Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? หลุยส์-นุ่น ตัดสินใจขายบ้านหรูที่เชียงใหม่ ลั่นทุกอย่างค่อนข้างเปลี่ยน

เกิดอะไรขึ้น? หลุยส์-นุ่น ตัดสินใจขายบ้านหรูที่เชียงใหม่ ลั่นทุกอย่างค่อนข้างเปลี่ยนไป ทั้งคู่บอกว่า ไม่ค่อยได้มาอยู่ ก็เลยคิดว่าขายดีกว่า หลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนไปด้วย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่แฟน ๆ ก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้ทายาทกันมาตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และนักแสดงสาวสวย นุ่น รมิดา ที่นับวันดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่ว แถมดูแล้วจะพุ่งกระฉูดมากขึ้นทุกวันอีกด้วย ซึ่ง สาวนุ่น เคยบอกว่ายิ่งหลังแต่งงานด้วยแล้ว สามีก็ยิ่งเทคแคร์กว่าเดิมมาก ๆ จากที่เป็นอยู่แล้ว

ปกหลุยส์นุ่นขายบ้าน

หลุยส์-นุ่น ตัดสินใจขายบ้านหรูที่เชียงใหม่ ลั่นทุกอย่างค่อนข้างเปลี่ยน

ล่าสุด (14 เม.ย.) หลุยส์-นุ่น ได้ออกมาเล่าผ่านช่องยูทูบ นุ่นหลุยส์ NoonLouis ว่าตัดสินใจขายบ้านที่เชียงใหม่แล้ว ซึ่ง สาวนุ่น ก็บอกว่า “ทุกคนอาจจะรู้มาบ้างว่าเราตัดสินใจขายบ้านที่เชียงใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศว่าเราจะขาย แค่มีไอเดียว่าเราไม่ค่อยได้อยู่กัน

ถ้าไม่ได้อยู่ขนาดนี้ เราก็ขายดีกว่า คือหนึ่งพอมันมีบ้านที่ไม่ค่อยได้อยู่ มันก็ต้องมีการทำนุบำรุงทุกปี เพราะไม่งั้นบ้านจะโทรม แพลนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วว่าถ้ามีลูกจะย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ ตอนนี้ทุกอย่างมันค่อนข้างเปลี่ยน เราก็เลยมีไอเดียอย่างอื่น เพราะฉะนั้นเราก็เลยมองว่า ถ้าขายบ้านที่เชียงใหม่ ก็ไปทำนู้น ทำนี่ต่อ และตั้งแต่ซื้อบ้านมาก็ยังไม่เคยไหว้เจ้าที่แบบจริงจัง ครั้งนี้จึงต้องการมาบอกกล่าวเจ้าที่ว่าจะมีผู้ดูแลคนใหม่มาดูแลแทนเรา”

หลุยส์นุ่นขายบ้าน7

หลุยส์นุ่นขายบ้าน6

หลุยส์นุ่นขายบ้าน5

หลุยส์นุ่นขายบ้าน1

หลุยส์นุ่นขายบ้าน4

หลุยส์นุ่นขายบ้าน3

หลุยส์นุ่นขายบ้าน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo