Entertainment

ใจจะขาด ใหม่ สุคนธวา แจ้งข่าวลูกชาย ติดโควิด-19 แต่คนในบ้านตรวจไม่พบเชื้อ

ใจจะขาด ใหม่ สุคนธวา แจ้งข่าวลูกชาย ติดโควิด-19 แต่คนในบ้านตรวจไม่พบเชื้อ ซึ่งผลตรวจรอบที่ 2 ออกมา ใหม่ และแม่บ้านยังไม่พบเชื้อ ส่วนสามีกำลังรอตรวจอยู่

หัวอกคนเป็นพ่อแม่คงแทบจะสลายเวลาที่เห็นลูกเจ็บไข้ เช่นเดียวกับดาราสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า น้องชิณะ ลูกชายวัยขวบกว่า ติดโควิด-19 แต่ทว่าคนในบ้าน สามี และแม่บ้านตรวจแล้วไม่มีใครพบเชื้อนอกจากลูกชายของเธอเลย

ปกลูกใหม่ติดโควิด

ใหม่ สุคนธวา แจ้งข่าวลูกชาย ติดโควิด-19 แต่คนในบ้านตรวจไม่พบเชื้อ

ล่าสุด (19 เม.ย.) ใหม่ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon โดยระบุข้อความไว้ว่า “ตอนนี้ น้องชิณะ (ลูกชาย) ติดโควิดนะคะ มีไข้สูงเมื่อวาน 39 ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้วนะคะ ตรวจของใหม่ พี่ต้น(สามี) แม่บ้านไม่ติดโควิดนะคะ วันนี้จะตรวจซ้ำอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ”

และในโพสต์ถัดมา ใหม่ ได้มาอัปเดตผลตรวจโควิด รอบที่ 2 “ผลตรวจโควิด รอบ 2 (เมื่อวานก่อนแอดมิท รอบที่ 1 และวันนี้ รอบที่ 2) ของใหม่ กับ แม่บ้าน ออกแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อทั้งคู่นะคะ สามีกำลังตรวจอยู่นะคะ แต่แม่ว่าแม่ไม่รอด เพราะแม่ต้องอยู่กับลูกชาย ติดก็ติด เพราะลูกต้องเข้าเต้า และขาดแม่ไม่ได้เลย ร้องให้อุ้มตลอด ไม่เอาใครเลย!” ท่ามกลางความห่วงใยจากคนใกล้ชิด เพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ขอให้อาการของลูกชาย ใหม่ หายดีโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon)

ลูกชายใหม่ติดโควิด1

ลูกชายใหม่ติดโควิด

ลูกชายใหม่ติดโควิด2

ลูกชายใหม่ติดโควิด3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo