Entertainment

รับเชื้อตอนไหนไม่รู้! โอ๋ ภัคจีรา-แจ็ค แฟนฉัน ประกาศติดโควิด-19

รับเชื้อตอนไหนไม่รู้! โอ๋ ภัคจีรา-แจ็ค แฟนฉัน ประกาศติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่ใกล้ชิด ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้ว

ไม่รู้ว่าหลังจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ หยุดยาวแบบนี้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะพุ่งสูงกว่าเดิมหรือไม่ เรียกได้ว่าระลอกใหม่ที่กำลังแพร่ระบาด ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว เพราะยอดผู้ติดเชื้อในแต่ละวันนั้นถึงหลักหมื่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยอดของผู้เสียชีวิตก็เช่นเดียวกัน ทำให้กระทบไปทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ อาชีพเลยก็ว่าได้

ปกแจ็คโอ๋

โอ๋ ภัคจีรา-แจ็ค แฟนฉัน ประกาศติดโควิด-19

เช่นเดียวกับคนบันเทิง ที่ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่บางรายก็อาจจะไม่ทราบเลยด้วยซ้ำว่าตนเองไปรับเชื้อมาจากไหน หรือใกล้บุคคลกลุ่มเสี่ยงเมื่อไหร่ ทราบอีกทีก็ตอนที่เริ่มมีอาการแล้ว เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวยอย่าง โอ๋ ภัคจีรา ที่ก็ไม่ทราบว่าตนเองไปติดมาตอนไหน

ล่าสุด (17 เม.ย.) โอ๋ ได้ออกมาแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ohpak โดยระบุข้อความไว้ว่า “โอ๋ขอแจ้งเพื่อทราบนะคะ ตอนนี้โอ๋พบเชื้อโควิด ซึ่งไม่ทราบว่าได้รับมาตอนไหน เมื่อวานรู้สึกเจ็บคอ พอกลับจากสมุยเลยตรวจ ATK บุคคลที่ร่วมเดินทางรวมถึงลูกตอนนี้ยังไม่พบเชื้อ โอ๋ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้วค่ะ ต้องขออภัยทุกท่านที่อยู่ใกล้โอ๋นะคะ รักษาสุขภาพกันด้วย”

batch messageImage 1650181904386

รวมถึง แจ็ค แฟนฉัน นักแสดงสายฮา ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวเช่นเดียวกัน “ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้วคับ แจ็คติด Covid นะครับ ก่อนหน้านี้มีไข้ ไอ เจ็บคอเล็กน้อย เลยไปตรวจ RT-PCR และเริ่มกักตัว ผลออกว่า ติดโควิด ครับ เบื้องต้นได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว

แต่อาการไม่ได้หนักอะไร จะทำการ Home isolation ครับ แจ็คต้องขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อน และขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ”

งานนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง หนึ่งบุคคลที่ใกล้ชิดกับ แจ็ค มากที่สุด ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แล้วกูละ กูนี้ละอันตรายสุด อยู่ใกล้มึงมากที่สุด” ท่ามกลางความห่วงใยจากคนใกล้ เพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ขอให้ทั้งคู่อาการหายดีโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pakjeela Wannasut (@ohpak)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jack FanChan (@jackfanchan)

batch messageImage 1650181446116

batch messageImage 1650181461596 batch messageImage 1650181915415

 

โอ๋

แจ็ค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo