Entertainment

‘ไบรท์’ นำทัพทีมงาน รดน้ำดำหัว ‘สรยุทธ’ แบบเว้นระยะห่าง ‘หนุ่ม’ ก็ร่วมด้วย

‘ไบรท์’ นำทัพทีมงาน รดน้ำดำหัว ขอพรจาก’สรยุทธ สุทัศนะจินดา’ แบบเว้นระยะห่าง งานนี้ พิธีกรชื่อดังอย่าง ‘หนุ่ม’ ก็ร่วมด้วย

เป็นอีกเทศกาลที่หลายคนโปรดปรานอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับเทศกาลสงกรานต์ หรือขึ้นปีใหม่ของไทย หลายคนก็ขอใช้โอกาสในวันหยุดยาวเก็บเสื้อผ้า พับใส่กระเป๋า กลับบ้านเกิดกัน สำหรับเทศกาลนี้ก็จะมีหลาย ๆ อย่างที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นสีสัน เช่น การเข้าวัดทำบุญ งานวัด การเล่นน้ำ การแต่งตัว และการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ หรือคนที่เคารพ เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีจากคำอวยพรของผู้ใหญ่

ปกสรยุทธ1 1

‘ไบรท์’ นำทัพทีมงาน รดน้ำดำหัว ‘สรยุทธ’ แบบเว้นระยะห่าง

ล่าสุด (13 เม.ย.) สาวไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้นำคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ มาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว bright_ch3  ที่นำทัพเหล่าทีมข่าว และทีมงานรายการ ร่วมรดน้ำดำหัวพี่ชายสุดที่รัก สรยุทธ สุทัศนะจินดา แต่บอกเลยว่างานนี้ปลอดภัย เว้นระยะห่างแบบสุด ๆ ด้วยการ ใช้กระบวยตักน้ำ ต่อด้ามไม้ จับแบบยาวมาก ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ทำ content รดน้ำดำหัวแบบเว้นระยะห่างค่ะ555 @sorrayuth9111”

นอกจากนี้แล้ว หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ได้เดินทางมาเตรียมอ่านข่าวต่อ ก็ยังขอร่วมรดน้ำ สรยุทธ อีกคน งานนี้ สรยุทธ ถึงกับบอก “ไม่ต้องหรอก เข้ามาเถอะ เอาธรรมดาแหละ ในนี้หนุ่มเสี่ยงที่สุดแล้ว เพราะเขาพบคนเยอะ”

ก่อนที่ สรยุทธ จะอวยพรให้ กรรชัย ว่า “ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ครอบครัวก็มีความสุขมาก ๆ ชีวิตการงานก็ประสบความสำเร็จ เป็นบุคคลที่เป็นความหวังของคนในสังคมต่อไป”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

สรยุทธ7

สรยุทธ1

สรยุทธ6

สรยุทธ5

สรยุทธ4

สรยุทธ3

สรยุทธ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo