Entertainment

เปิดหน้าใหม่ ‘สุนารี’ หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ ผ่าตัดนาน 10 ชม. หลายคนลุ้นโหนกยังอยู่ไหม?

สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังวัย 54 ปี ขึ้นเขียงศัลยกรรมดึงหน้าชุดใหญ่ เผยโฉมให้ดูชัด ๆ หลังผ่าตัดทำสวยนานถึง 10 ชม. หลายคนลุ้นโหนกยังอยู่ไหม?

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

9 สุนารี ราชสีมา7

เปิดหน้าใหม่ สุนารี ราชสีมา ศัลยกรรมชุดใหญ่ ผ่าตัดนาน 10 ชม. หลายคนลุ้นโหนกยังอยู่ไหม?

เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา วัย 54 ปี ที่ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้าชุดใหญ่ ดึงหน้าทั้ง 3 ส่วนที่หย่อนคล้อยตามวัยให้เห็นกรอบหน้าชัด เพื่อให้หน้าดูสดชื่นขึ้น รวมทั้งแก้ไขหนังตาตก โดยใช้เทคนิคซ่อนแผลใต้คิ้ว เพราะไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ รวมถึงเอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออกไปด้วย

9 สุนารี ราชสีมา6

ล่าสุด (12 เม.ย.) สุนารี ก็เผยให้โฉมหน้าที่ผ่านการทำสวยนานกว่า 10 ชั่วโมง พร้อมระบุว่า “อย่าเพิ่งตกใจนะ หลาย ๆ คนคิดว่าพี่สุจะทุบโหนก ไม่ใช่นะ เป็นเอกลักษณ์มากยังไงก็ไม่ทุบ วิ่งที่ต้องทำก็อย่างที่บอก จะเห็นว่าระยะหลังพี่สุไปเป็น comm entator เป็นกรรมการ ไปออกรายการจะรวบผมตลอด เพราะว่าหนังตามันตกการดึงผมขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะ แต่พอปล่อยปุ๊บทุกอย่างลงหมดเลย ถูกดึงบ่อย ๆ หนังก็ยืด มันก็ยิ่งตกหนักเข้าไปใหญ่”

“หน้าข้างขวานี้ทรุดทั้งแถบเลย ถ้าเห็นในไอจีหรือติ๊กต๊อกจะเห็นพี่สุพูดหยอกล้ออยู่เสมอ จะตัดดีไหมน๊า จริง ๆ อยากทำนานมากแล้วนะ แต่เป็นคนกลัว ในชีวิตทำแค่จมูกคนั้งเดียวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพอถึงเวลามันมีผลกับงานเรา และก็เกรงใจช่างหน้าช่างผมด้วย”

9 สุนารี ราชสีมา1

9 สุนารี ราชสีมา2

9 สุนารี ราชสีมา5

9 สุนารี ราชสีมา3

9 สุนารี ราชสีมา4

ขอบคุณที่มา @puipimonwan , @sunaree_fanclub

@sunaree_fanclub Ep.1 รอชมความปังของแม่สุได้เลย🥰❤️ #สุนารีราชสีมา #สุนารี ♬ เสียงต้นฉบับ – Sunaree_Fanclub

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo