Entertainment

‘เปิ้ล จารุณี’ ขอเล่าบ้าง เคยถูกเพื่อนดาราประจานเรื่องส่วนตัว สุดช้ำคนแบบนี้ยังดังอยู่

เปิ้ล จารุณี เจอข่าว วิลล์ สมิธ ถึงกับยกนิ้ว ขอปรบมือให้ เผยอดีตเคยถูกเพื่อนนักแสดง-พิธีกรหลอกประจานเรื่องส่วนตัว สุดช้ำคนแบบนี้ยังดังอยู่เลย แถมภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคม

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้คนบันเทิงบ้านเราต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็น สำหรับกรณีพระเอกดัง วิลล์ สมิธ (Will Smith) ตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) บนเวทีงานประกาศรางวัล OSCARS 2022 หลังจากที่อีกฝ่ายได้มีการเล่นมุกล้อทรงผม เจด้า ภรรยาของวิลล์ อย่างสนุกปาก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

9 เปิ้ล จารุณี4

เปิ้ล จารุณี ขอเล่าบ้าง เคยถูกเพื่อนดาราประจานเรื่องส่วนตัว สุดช้ำคนแบบนี้ยังดังอยู่

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก จารุณี สุขสวัสดิ์ ยกเรื่องราวอดีตของตนเองที่ถูกเพื่อนสนิทในวงการประจานเรื่องส่วนตัวกลางรายการดัง จนเป็นเหตุให้เลิกคบกัน

9 เปิ้ล จารุณี2

โดยเธอได้เล่าไว้ว่า “เคยมีเพื่อนนักแสดง+ พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูก กล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์… แบบนี้ ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ”

9 เปิ้ล จารุณี1

9 เปิ้ล จารุณี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo