Entertainment

รู้แล้วน้ำตาคลอ เปิดเหตุผลที่ ‘แตงโม’ เลือกเรียนผู้ช่วยการพยาบาล เพราะแบบนี้?

รู้แล้วน้ำตาคลอ เปิดเหตุผลที่ ‘แตงโม’ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา เลือกเรียนผู้ช่วยการพยาบาล เพราะว่าอยากนำความรู้ที่ได้มาดูแลคุณพ่อโสในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนบันเทิง และแฟน ๆ ทั้งประเทศ ซึ่งทุกคนก็ยังคงรอคอยบทสรุปที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวเกิดอุบัติเหตุในคืนนั้น

ปกแตงโมพยาบาล1

เปิดเหตุผลที่ ‘แตงโม’ เลือกเรียนผู้ช่วยการพยาบาล เพราะแบบนี้?

ซึ่งหากย้อนความทรงจำไปที่ผลงานเก่า ๆ ของ แตงโม ครั้งหนึ่งเธอเคยได้ร่วมร้องเพลงในรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง ซึ่งในครั้งนั้น แตงโม ได้เลือกที่จะใส่ หน้ากากพยาบาล เธอได้เผยในรายการว่าที่เลือกหน้ากากนี้ เพราะเรียนจบผู้ช่วยการพยาบาลมา

ล่าสุด (24 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊กดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เปิดเผยข้อมูลบนเพจไว้ว่า “หลายคนอาจไม่ทราบว่าแตงโม เคยเรียนผู้ช่วยการพยาบาล ที่โรงเรียนบางกอกเอ็นเอ เมืองทองธานี เพราะอยากนำความรู้และวิชามาดูแลพ่อยามเจ็บป่วย (และนี่คือที่มาของหน้ากากนางพยาบาลที่เธอไปออกในรายการ The Mask Singer)

วันนี้ตัวแทนคณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ และรุ่นน้อง จากโรงเรียนบางกอกเอ็นเอ เมืองทองธานี รุ่น 1/55 ถือรูปถ่ายแตงโมที่สวมชุดนักเรียนพยาบาลพร้อมกับช่อดอกไม้ นำไปวางที่ ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1”

แตงโมพยาบาล6

ทั้งนี้ แตงโม เคยเล่าผ่านรายการ คันปาก ทางช่อง 7 ว่า “รู้สึกว่าเราทำงานติดกันนานแล้ว อยากหาความรู้สึกด้านอื่น ๆ มาเสริมให้ตัวเราเองบ้าง แล้วก็นำความรู้นี้ไปใช้จริง ๆ คุณพ่อก็เริ่มที่อายุมาก เราก็ควรจะเตรียมตัวให้พร้อม ถ้าเกิดเราเป็นเองแล้วรู้สึกอุ่นใจกว่า อีกเหตุผลนึงคืออยากมีลูก อยากมีโดยที่ไม่มีผู้ชายก็ได้ มีความรู้สึกว่าสายใยความรักพ่อลูก แม่ลูก มีค่ามาก ความรักมีค่า อยากถ่ายทอดความรักให้กับลูก”

แตงโมพยาบาล8

แตงโมพยาบาล5

แตงโมพยาบาล3

แตงโมพยาบาล2

แตงโมพยาบาล1

4 พ่อแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo