Entertainment

พระเอกชื่อดัง ‘เจมส์ มาร์’ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจแน่น

พระเอกชื่อดัง ‘เจมส์ มาร์’ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิง และแฟน ๆ 

วงการบันเทิงอ่วมเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในซีซั่นนี้ ที่สามารถแพร่เชื้อได้ไวกว่าที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงทะลุ 2 หมื่นรายติดต่อกันเป็นเวลานานแล้ว ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ปกเจมส์มาร์1 1

พระเอกชื่อดัง ‘เจมส์ มาร์’ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด (24 มี.ค.) พระเอกหนุ่มชื่อดัง เจมส์ มาร์ หรือ เจมส์ อัศรัสกร ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @james_jamesma โดยระบุข้อความว่า “วันที่ 23 มีนาคม เวลา 16.00 ผมได้ทราบว่ามีคนใกล้ชิดติดเชื้อโควิด ผมจึงแยกตัวออกจากการทำงานและรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลเพื่อความแน่ใจ และผลออกมาว่าพบเชื้อครับ

ทั้งนี้ในวันที่ 23 มีนาคมช่วงเวลาเที่ยง ผลได้ตรวจ ATK ด้วย แต่ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อนะครับ ตอนนี้ผมกำลังรักษาตัวและได้แจ้งคนใกล้ชิดของผมเรียบร้อยแล้ว ผมต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มเจมส์ ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย James Ma (@james_jamesma)

เจมส์มาร์3

เจมส์มาร์1

เจมส์มาร์

เจมส์มาร์2

เจมส์มาร์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo