Entertainment

ฟังแล้วขนลุก ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ เล่าเหตุการณ์แปลก หลังบูชา ‘ย่าโม’ ด้วยความบังเอิญ

ฟังแล้วขนลุก ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ เล่าเหตุการณ์แปลก หลังบูชา ‘ย่าโม’ ด้วยความบังเอิญ ไม่ว่าจะเป็นมีคนทักเรื่องถวายดอกไม้ หรือมีซินแสมาถึงบ้านโดยไม่ได้เชิญ

ทำเอาขนลุกขึ้นมาทันที หลังจากได้ฟังเรื่องราวเหตุการณ์แปลก ๆ ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่ได้มาเล่าผ่านรายการ โต๊ะแชร์มหาชน เมื่อตนได้บูชา ย่าโม ด้วยความบังเอิญ ซึ่งเธอยอมรับตรง ๆ ว่าตอนนี้เชื่อหมดใจเลยว่ามีจริง

ปกจ๊ะจ๋า1 1

‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ เล่าเหตุการณ์แปลก หลังบูชา ‘ย่าโม’ ด้วยความบังเอิญ

จ๊ะจ๋า ได้เล่าว่าตนเองเป็นคนดูแลครอบครัว เป็นหัวหน้าครอบครัว ได้เงินมาก็จะให้ครอบครัวทั้งหมด ทำให้เธอเชื่อมาตลอดว่าความกตัญญูจะทำให้เจริญความก้าวหน้าในชีวิต แต่พอเวลาผ่านไปก็มีความรู้สึกว่ามีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นในชีวิตบ่อยครั้ง เพราะตนเองบูชาย่าโม

ในตอนนั้น จ๊ะจ๋า อยากเปิดร้านดอกไม้ โดยไม่เคยมีความรู้มาก่อน ก็แค่ไปซื้อดอกไม้ที่ตลาด แต่ในวันเดียวกันจู่ ๆ ก็มีเพื่อนมาอุดหนุน ถัดมาอีก 4 วัน ตนเองได้ไปถ่ายรายการ แล้วช่างทำผมก็ถามขึ้นมาทันที “ธุรกิจร้านดอกไม้เป็นยังไงบ้าง” ทำให้ จ๊ะจ๋า ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะยังไม่ได้บอกใครเลย เขาก็ตอบมาว่า “เธอไปสัญญาเอาไว้ว่าจะถวายดอกบัว รอตั้งนานแล้ว วันนี้เปิดร้านดอกไม้แม่ได้หรือยัง” ทางด้านช่างแต่งหน้าบอกไม่ได้พูด แต่คนที่บอกให้พูดนั้นยืนอยู่ข้าง ๆ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร และบอกว่าเขาอยู่ข้าง ๆ จ๊ะจ๋ามาตลอด อยู่ที่บ้านด้วย

จ๊ะจ๋า2

จ๊ะจ๋า ก็ได้เล่าต่อว่าที่บ้านมีภาพวาดผู้หญิงสไบสีม่วง ซึ่งเป็นรูปภาพที่ได้จากตอนไปโคราช ตอนนั้นจู่ ๆ ก็มีคนมายัดภาพวาดใส่มือ ไม่รู้ว่าคือย่าโม พอได้มาก็เลยเอามาแขวนไว้ในห้องแม่ แล้วสุนัขก็หอนไม่หยุด คุณแม่เลยบอกเอาภาพนี้ไปไว้ห้องพระดีกว่า

จากนั้นไม่นานก็มีซินแสมาที่บ้านโดยไม่ได้เชิญ แล้วบอกว่ามีผู้หญิงสไบสีม่วงนำทางมา บอกว่าบ้านหลังนี้ยังไม่เคยทำบุญมาก่อน ซึ่งก็ไม่เคยจริง ๆ แต่ด้วยความท้าทายว่า ถ้าย่าโมมีจริง ก็เลยบอกว่าขอให้ร้านดอกไม้มีกำไร 50,000 บาท วันที่ 14 ธันวาคม 2564 มีรายได้อยู่ 3,000 บาท แต่พอขอไปได้แป๊บเดียวก็มีงานเข้าร้านดอกไม้มาแบบรัว ๆ พอถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 กลับมาดูบัญชีของร้านมีอยู่ 50,000 บาทพอดี หลังจากหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้ว ทำให้ตนเองเชื่อหมดใจเลยว่ามีจริง

จ๊ะจ๋า

จ๊ะจ๋า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo