Entertainment

‘กามาลูดิน’ เด็กน้อยจากยะลา โชว์นิ้วกลางจนดังพลุแตก ซุป’ตาร์ดูเอ็ทเพียบ!

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเด็กคนนี้ ‘กามาลูดิน’ เด็กน้อยจากยะลา โชว์นิ้วกลางจนดังพลุแตก ซุป’ตาร์ดูเอ็ทเพียบ แฟนคลับล้นหลาม

หากใครเป็นสายโซเชียล เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงต้องเคยเห็นคลิปไวรัลเด็กหนุ่มที่ทำหน้าตาสงสัย ซ้อนท้ายอยู่บนรถจักรยานยนต์ พร้อมกับหันหลังมาชูนิ้วกลางใส่ แต่ใบหน้าก็ยังคงเคร่งขรึมอยู่ จนชาวเน็ตแห่กดถูกใจ กดแชร์กันสนั่นไปหมด เลื่อนหน้าไทม์ไลน์ทีไรก็จะเจออยู่บ่อย ๆ ในช่วงนี้

ปกกามาลูดิน1 1

‘กามาลูดิน’ เด็กน้อยจากยะลา โชว์นิ้วกลางจนดังพลุแตก ซุป’ตาร์ดูเอ็ทเพียบ!

เด็กน้อยคนนี้มีชื่อว่า กามาลูดิน เป็นชาวยะลา นั่นเอง ซึ่งคลิปของ กามาลูดิน กลายเป็นไวรัลโด่งดัง ที่ไม่ใช่แม้แต่คนที่ไทยที่ชื่นชอบเท่านั้น เพราะเหล่าซุป’ตาร์ ระดับโลกเจ้าพ่อคอนเทนต์ @khaby.lame ซุปตาร์ดาว TikTok ชาวอิตาลี ที่มีผู้ติดตามมากว่า 135 ล้านคน ก็ขอร่วมแจมนำคลิปของเด็กน้อยคนนี้ไปดูเอ็ทเล่นด้วย

หรือแม้แต่นักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง ซีวอน สมาชิกของวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ซูเปอร์จูเนียร์ ก็ยังขอนำคลิปของ กามาลูดิน ไปดูเอ็ท แถมใส่เพลงประกอบเป็นเพลงไทย น้ำส้มสีแดง จาก Javis ยิ่งเพิ่มความดังให้กับเด็กน้อยขึ้นไปอีก ตอนนี้คุณแม่ของน้อง ได้สร้างเพจเฟซบุ๊กเป็นของตัวเองแล้ว สามารถไปติดตามน้องได้ที่เฟซบุ๊ก Im Kamaludin ซึ่งคุณแม่บอกตอนนี้ได้เริ่มรับงานรีวิวต่าง ๆ และจะไม่ยกนิ้วกลางแล้ว

@davidsiwonchoi 설마 나한테? That was for someone else #키위랩 #kiwelab #최시원 #siwonchoi ♬ 오리지널 사운드 – 최시원 • Siwon Choi

@khaby.lame Btw I love this kid 🤣🤣#learnontiktok #learnontiktok #learnwithtiktok ♬ original sound – Khabane lame

ซีวอน

กามาลูดิน

กามาลูดิน5

กามาลูดิน4

กามาลูดิน3

กามาลูดิน1

กามาลูดิน2

กามาลูดิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo