Entertainment

แม่ฟาดอีกหนึ่ง! ‘ตู่ ปิยวดี’ เสิร์ฟช็อตสวีท ‘มาวิน’ ตอกกลับพวกชอบแซะให้อกแตกตาย

ผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี” ทายาทมาลีนนท์ ปล่อยช็อตสวีทสามีหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” กลางสระน้ำ ตอกกลับพวกชอบแซะ “ลงรูปคู่ ให้คนที่ชอบมาแซะ อกแตกตายดีกว่า”

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยันต้นปีนี้กันเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดคนสวย “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” หลังจากเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะแพ้ยาหนัก ทำให้ความดันตกวูบ หมดสติหัวฟาดพื้น จนหินปูนในหูหลุด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว ด้วยขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด ท่ามกลางความห่วงใยจากเพื่อนพ้องรวมถึงแฟน ๆ ทุกคน

ตู่ ปิยวดี

“ตู่ ปิยวดี” เสิร์ฟช็อตสวีท “มาวิน” ตอกกลับพวกชอบแซะให้อกแตกตาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีประเด็นที่ทำให้ ผู้จัดตู่ ถึงกับหัวร้อน หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงถึงสามีว่า  “ได้เมียรวยมันดีจริง ๆ” จนเจ้าตัวต้องออกมาฟาดกลับนิ่ม ๆ ด้วยเอนเนอร์จี้แซ่บ ตอกกลับให้หน้าหงายไปเลยว่า “ดิฉันก็โชคดี ที่ไม่ได้สามีใจแคบอย่างคุณค่ะ #พูดดีไม่เป็น #เงียบปากนะคะ”

batch ตู่1

แถมล่าสุด ผู้จัดตู่ ยังจัดเสิร์ฟช็อตหวานสวีทสามีหนุ่ม มาวิน ทวีผล ฟาดกลับพวกขี้แซะ ก่อนแนบแคปชั่นบรรยายว่า “ลงรูปคู่ ให้คนที่ชอบมาแซะ อกแตกตายดีกว่า หากมีความสุขกับความรักของคนอื่นไม่ได้ แล้วข่มใจไม่ไหวจริง ๆ ขอแนะนำว่า… ตอนพิมพ์!!! ให้เปลี่ยนจาก ร เป็น ส แทนนะคะ คดีจะพลิกทันทีค่ะ #รวย #สวย #TUsVacay”

batch ตู่ ปิยวดี 1 batch ตู่ ปิยวดี 2 batch ตู่ ปิยวดี 3 batch ตู่2 batch ตู่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo