Entertainment

ดีเจมะตูม ใจสลาย! รักครั้งแรก คบ 2 ปี แต่เจอเซอร์ไพรส์ กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัว

ดีเจมะตูม ใจสลาย! รักครั้งแรก คบนาน 2 ปี แต่เจอเซอร์ไพรส์ กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัว เพิ่งมารู้ที่หลังว่าแฟนแต่งงานมีภรรยา-ลูกสองคนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งพิธีกร ดีเจชื่อดังที่หลายคนคงคุ้นเคยเห็นเขาอยู่บนหน้าจอทีวีเป็นประจำ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งเขาเริ่มเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียง จากการจัดรายการผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ในรูปแบบรายการพูดคุยสนทนา เป็นนักจัดรายการวิทยุ ออกอากาศ ทาง อีเอฟเอม ในเครือ เอไทม์ มีเดีย ซึ่งปัจจุบันก็ได้ผันตัวมาทำยูทูบด้วย

ปกดีเจมะตูมสัมแพท 2 2

ดีเจมะตูม ใจสลาย! รักครั้งแรก คบ 2 ปี แต่เจอเซอร์ไพรส์ กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัว

ล่าสุด (15 ธ.ค.) ดีเจมะตูม ได้มารายการ โดนเทเซมาที่แพท EP.22 ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการเจ้าตัวได้เล่าถึงรักครั้งแรกที่ใจสลาย “ตอนนั้นเล่นแอพฯ เกย์ เป็นการส่งข้อความกัน ลงโปรไฟล์เป็นตัวเองสุด ๆ มีคนเข้ามาจีบเป็นหนุ่มสุดฮอต หล่อมาก เขาเข้ามา อายุตอน 18-19 ปี คุยกันไป คุยกันมาก็เพิ่งรู้ว่าจากบ้านเขา กับบ้านเราขับรถไปกลับประมาณ 3 ชั่วโมง แต่เขาเป้นคนขับมาหาทุกสัปดาห์ จนคิดจริงจังว่าสุดท้ายแล้วคงได้แต่งกับคนนี้แน่นอนที่เยอรมัน

พามาเจอแม่ เจอพี่สาว น้องสาว แนะนำกับครอบครัว จบที่คนนี้แน่ ๆ คบกันได้ 2 ปี นานมาก ๆ สำหรับเด็ก เขายังไปมาหาสู่กับเรา เขาไม่เคยบกพร่องแบบทุกเรื่อง แต่วันนึงเราอยู่บ้านเล่นอยู่บนห้อง วันนั้นแม่ก็อยู่บ้าน ทำความสะอาดอยู่ แฟนก็บอกจะมาหา ประมาณบ่าย ๆ มีคนมาเคาะประตูก็คิดว่าแฟนมาแล้ว กำลังแต่งตัวรอ คนเปิดประตูคือแม่ ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงมีอายุคนนึง เด็กสาวหน้าสวยคนนึง เด็กชาย-หญิง ด้วย

จากนั้นเขาถามหาผู้ชายคนนึง แม่บอกไม่รู้จัก มาผิดบ้านหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่จริง อยู่ที่แน่นอน ที่อยู่ถูกหมด เขาบอกลูกชายอยู่ไหนเอาลูกคืน จะเกือบหวิดตบกันแล้ว ด่าแม่ว่าเป็นเมียน้อย พอมะตูมได้ยินเสียงจึงลงมาก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกเห็นใจหน่อยเถอะ ลูกชายฉันมาติดแม่เธอ เขาจ่ายค่าโทรศัพท์ให้ด้วย พอดูเบอร์คือเบอร์มะตูมทั้งหมด

ด้วยความที่สะใภ้ก็จะตบแม่แล้ว สุดท้ายเลยบอกไปว่าใจเย็น ๆ คนที่เป็นเมียคือฉันเอง บอกไปเลย เขาหัวเราะใส่ เขาไม่เชื่อ จากนั้นก็โทรเรียกแฟนมา ซีนที่เขาปะทะกันผู้ชายคนนั้นคือโกหกทุกอย่าง มีลูกเมียแต่งงานแล้ว โกหกแม้กระทั่งชื่อ คบมา 2 ปีไม่รู้แม้ชื่อจริง นี่เป็นรักครั้งแรกที่ใจสลาย แต่สงสารครอบครัวที่นำพาคนไม่ดีเข้ามา”

ขอบคุณ : โดนเทเซมาที่แพท EP.22

ดีเจมะตูมmessageImage 1671180212668

ดีเจมะตูมmessageImage 1671180225517

ดีเจมะตูมmessageImage 1671180315972

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo