Entertainment

เปิดวาร์ป Mishima Risa แฟน ‘ปั้นจั่น’ สาวญี่ปุ่น อายุห่าง 13 ปี ดีกรีความแซ่บเต็ม 100%

เปิดวาร์ป Mishima Risa แฟน ‘ปั้นจั่น’ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุห่าง 13 ปี ไม่เป็นอุปสรรคความรัก บอกเลยว่าดีกรีความแซ่บเต็ม 100%

ก็หัวใจช่วงนี้เป็นสีชมพูสุด ๆ ใครจะหวานแหววเท่าคู่นี้ได้อีก สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะว่ามีนางแบบสาวสวย Mishima Risa มาครอบครองหัวใจเป็นที่เรียบร้อย

ปกแฟนปั้นจั่น1

เปิดวาร์ป Mishima Risa แฟน ‘ปั้นจั่น’ 

วันนี้ขอพามาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น “Mishima Risa” (มิชิมะ ริสะ) เป็นนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น สาวสวยจากจากเมืองโกเบ แต่ทว่าเธอได้ไปเติบโตที่ประเทศนิวซีแลนด์ จบการศึกษาด้าน Fashion & Design จากสถาบันศิลปะและการออกแบบนานาชาติ Accademia Italiana

บอกเลยว่าเธอมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและสะดุดตาสุด ๆ มองมุมไหนก็ทั้งน่ารัก ทั้งสวย และแซ่บในเวลาเดียวกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเสน่ห์เหลือล้น ทั้งรูปร่างหน้าตา และการแต่งตัว เธอมีผลงานในไทยมาแล้ว เป็นการถ่ายแบบและเคยแสดง MV เพลงภาวนา ของศิลปิน MEYOU อีกด้วย

ปั้นจั่นและแฟนสาว เริ่มคบหากันเมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกัน 13 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับความรักครั้งนี้เลย ซึ่ง ปั้นจั่น ก็เพิ่งออกมาอัปเดตไม่นานมานี้ว่า แฟนสาวกำลังเตรียมวางแผนกลับไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

แฟนปั้นจั่น4

แฟนปั้นจั่น5

แฟนปั้นจั่น

แฟนปั้นจั่น1

แฟนปั้นจั่น3

แฟนปั้นจั่น2

ปั้นจั่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo