Entertainment

ทัวร์ลง ‘โตโน่’ หลัง ‘แตงโม’ พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวเน็ตเปิดศึกเดือด!?

ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวเน็ตเปิดศึกฉะกันเดือด มารยาทนิดนึง เขาเลิกกันไปนานมากแล้ว

เป็นเหตุการณ์ช็อกที่หลายคนยังคงเฝ้าเกาะติด กรณีนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่าง แม้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังอย่างเต็มที่เพื่อค้นหายาวนานข้ามคืน

ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือ

ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวเน็ตเปิดศึกเดือด!?

ท่ามกลางเพื่อนพ้องดารา และเหล่าแฟนคลับมากมาย ที่ได้ออกมาส่งกำลังใจให้ แตงโม ผ่านทุกช่องทางโซเชียล โดยต่างก็ร่วมกันภาวนาและขอให้มีปาฏิหารย์เกิดขึ้น ปรากฏว่าอีกมุมหนึ่งกลับมีประเด็นดราม่า เนื่องจากมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @mootono29 ของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งเป็นคนรักเก่าของแตงโม ในทำนองว่าทำไมถึงไม่ออกมาโพสต์ แสดงความห่วงใย หรือออกไปช่วยเหลือ

ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือ

ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตอีกด้านพากันเข้ามาโต้กลับเดือด อาทิ “ใคร ๆ ก็ห่วงคุณโมนะคะ ขอให้เจอไว ๆ แต่การที่มาเมนต์ใน IG โตโน่แบบ..ทำไมไม่โพสต์ถึงเลย หรือทำไมไม่ไปช่วย คือ สติ! ค่ะ สติ! มารยาทนิดนึง เขาเลิกกันไปนานมากแล้ว หรือถ้ายังมีความห่วงใยแบบเพื่อนหรืออะไรยังไง อันนี้ก็คือเรื่องส่วนตัวค่ะ”

“มาเมนต์ในไอจีเค้าเรื่องเค้าดีกว่านะคะ อย่ามาทะเลาะกันในนี้เลย เค้าจะรู้สึกไม่รู้สึกมันเป็นสิทธิของเค้า จะช่วยไม่ช่วยเรื่องของเค้าค่ะ เราไปห่วงคุณแตงโมในไอจีคุณแตงโมกันดีกว่าค่ะ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ระดมหากันสุดแรงอยู่แล้วค่ะ”

“ขอพูดหน่อยนะคะคนในเม้นที่บอกเรื่องแตงโม คือโตโน่กับแตงโมเลิกกันไปนานแล้วพวกแกจะเอาอะไรกันอีกเกรงใจแฟนใหม่โตโน่บ้างก็ได้นะคะถ้าพี่ณิชาเขามาเห็นจะรู้สึกยังไงคะเพราะถ้าเราเป็นแฟนใหม่โตโน่เราก็ไม่โอเครค่ะกับการที่คุณพูดถึงแฟนเก่าของแฟนเรา”

ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือ ทัวร์ลง โตโน่ หลัง แตงโม พลัดตกเรือ

8 โตโน่1

2 แม่แตงโม1

1 แตงโม นิดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo