Entertainment

ขอให้มีปาฏิหาริย์ เพื่อนดาราโพสต์ถึง ‘แตงโม นิดา’ หลังพลัดตกเรือ จมแม่น้ำเจ้าพระยา

ขอให้มีปาฏิหาริย์ เพื่อนดาราโพสต์ถึง ‘แตงโม นิดา’ หลังพลัดตกเรือ จมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเพื่อน ๆ ได้ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจและเป็นห่วงกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟนคลับ รวมเพื่อน ๆ ดาราร่วมวงการบันเทิง หลังจากที่นักแสดงชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้กับสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และในขณะนี้ (25 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาชั่วคราว เนื่องจากการจราจนทางน้ำเปิด และวางแผนการค้นหานักแสดงสาวใหม่อีกครั้ง

ปกแตงโม1 1

เพื่อนดาราโพสต์ถึง ‘แตงโม นิดา’ หลังพลัดตกเรือ จมแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งบนโลกออนไลน์ช่องทางต่าง ๆ ก็ได้มีการส่งกำลังใจไปถึง สาวแตงโม กันอย่างล้นหลาม ทั้งเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนดารา ขอให้เธอปลอดภัย และให้ทีมต่าง ๆ ค้นหาเจอโดยเร็ว รวมถึงเพื่อนดาราก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้เธอกันเป็นจำนวนมาก

เริ่มต้นกันที่นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ครั้งหนึ่งก็เคยร่วมงานแสดงกับ สาวแตงโม ในเรื่อง อุ่นไอรัก ทางช่อง 7 ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “ขอให้มีปาฏิหาริย์ย์นะพี่ @melonp.official 🙏🏻”

แตงโม2 1

ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม เพื่อนสุดซี้อีกคนหนึ่งของ สาวแตงโม ก็ได้โพสต์ข้อความบนสตอรี่อินสตาแกรมว่า “ขอให้ปลอดภัยนะแม่นะ”

อีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจให้ก็คือ นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ หรือ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ก็ได้โพสต์ภาพข้อความบนอินสตาแกรม boypeace ว่า “Please GOD save แตงโม” พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอพระเจ้าปกป้อง แตงโม ให้ปลอดภัยครับ @melonp.official”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานอยู่เคียงข้างกันมาตลอด นักแสดงสาวสวย พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเพื่อน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เพื่อนต้องปลอดภัย 😭#pleasegodsaveher @melonp.official”

แตงโม 1

และนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดีอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์ส่งกำลังใจด้วยเช่นเดียวกัน โดยเธอได้โพสต์ข้อความบนสตอรี่อินสตาแกรม @tanya_rsiam ว่า “ขอให้พี่แตงโมปลอดภัยนะคะ”

ด้านผู้กำกับชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข่าว และทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “พระเจ้าทรงคุ้มครองแตงโมด้วยเทิด”

แตงโม1 1

กำลังใจแตงโม1

แตงโม3

แตงโม3

14 แตงโม นิดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo