Entertainment

นาทีช็อก! ‘แตงโม นิดา’ พลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อนเผยจมหายต่อหน้า

นาทีช็อก! แตงโม นิดา พลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อนเผยครั้งสุดท้ายที่เห็นนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนจมหายต่อหน้าระหว่างเรือกำลังวิ่งอยู่ วกเรือตามหา-ส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ถือเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความตกใจและเป็นห่วงอย่างมาก หลังมีรายงานว่านักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

แตงโม นิดา พลัดตกเรือ

นาทีช็อก! แตงโม นิดา พลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อนเผยครั้งสุดท้ายที่เห็น

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย และมี บีม ศรัณยู ดาราหนุ่ม มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ มีชาวบ้านที่อยู่ในจุดดังกล่าวได้ยินเสียงคนร้องเรียกก่อนที่จะเงียบหายไป ซึ่งในระหว่างการค้นหา เปิ้ล นาคร ได้นำกลุ่มเพื่อนใช้เจ็ตสกีตระเวนตรวจสอบตลอดลำน้ำ ตั้งแต่บริเวณริมตลิ่งไปจนถึงกลางลำน้ำ โดยหวังว่าหากแตงโมยังรอดชีวิตอาจเกาะทุ่น เสา ตอม่อสะพาน หรือโต๊ะในจุดที่คาดว่าจะพบตัว แต่จากการร่วมค้นหาเป็นเวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัวของดาราสาวแต่อย่างใด

ทางด้านกลุ่มเพื่อนของ แตงโม ที่อยู่ในเรือลำเดียวกัน เผยนาทีดาราสาวจมน้ำต่อหน้าว่า “จมกลางแม่น้ำเลย” เจ้าหน้าที่ถามว่าครั้งสุดท้ายที่เห็นเขาจมคือตรงไหน กลุ่มเพื่อนตอบว่า “กลางแม่น้ำ ตรงกลางระหว่างเรือกำลังวิ่งอยู่”

แตงโม นิดา พลัดตกเรือ

แตงโม นิดา พลัดตกเรือ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo