Entertainment

ช่อง 3 ยังอ่วม พระเอกดังติดเชื้ออีกราย ช่อง 7 ก็ไม่รอด นางเอกดังติดโควิด ซ้ำรอบ 2

โควิดยังอ่วม! “ริว วชิรวิชญ์” พระเอกช่อง 3 ติดเชื้ออีกราย ด้าน “เปรี้ยว ทัศนียา” นางเอกดังช่อง 7 ก็ไม่รอด ติดซ้ำรอบ 2 พร้อมแจ้งให้ผู้ใกล้ชิดได้ทราบเรียบร้อยแล้ว

ยังคงเป็นสถานการณ์วิกฤติที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

ช่อง 3 7

โควิดยังอ่วม พระเอกช่อง 3 ติดอีกราย นางเอกช่อง 7 ติดซ้ำรอบ 2

อย่างล่าสุด “ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” พระเอกดังจากช่อง 3 ก็ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อีกราย พร้อมกับเผยว่า “ผลตรวจ rt-pcr ว่าพบเชื้อ ผมขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยนะครับ ตอนนี้ผมอยู่ในขั้นตอนการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยทุกคนนะครับ”

batch ริว1

ในขณะที่นางเอกสาวคนสวย “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เคยติดเชื้อโควิดไปแล้ว ก็กลับมาติดอีกรอบ 2 โดยเธอเผยว่า “หลังได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าติดเชื้อโควิด-19 เปรี้ยวก็รีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลผลออกมาว่า “พบเชื้อ” นะคะ เปรี้ยวได้แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิด และเจอเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมา รับทราบเรียบร้อยแล้ว”

“ส่วนเรื่องงาน พี่แพร ผู้จัดการของเปรี้ยว ก็ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยคิวงานของเปรี้ยวจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดีค่ะ ทั้งนี้เปรี้ยวต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ….เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช”

batch เปรี้ยว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo