Entertainment

แผลยังสด! นางเอกสาวเฮิร์ทหนัก เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ จุดโฟกัสฝ่ายชายเปลี่ยนไป

แผลยังสด! มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ รับเฮิร์ทหนัก ไม่ได้กะคบเพื่อเลิก แต่จุดโฟกัสฝ่ายชายเปลี่ยนไป

เพิ่งฉลองครบรอบ 1 ปีที่รักกันไปหมาด ๆ สำหรับนักแสดงสาว มิว ลักษณ์นารา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีคุณหมอ แต่ล่าสุด สาวมิว ก็ออกมาเผยว่าตอนนี้ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กันไปแล้ว และยอมรับว่ายังเฮิร์ทอยู่เพราะเพิ่งผ่านมาไม่ถึง 1 เดือน ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เพราะฝ่ายชายมีจุดโฟกัสที่เปลี่ยนแปลง

มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ

แผลยังสด! มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ รับเฮิร์ทหนัก จุดโฟกัสฝ่ายชายเปลี่ยนไป

“ตอนนี้ไม่มีแฟนแล้วค่ะ โสดแล้ว ทุกคนตกใจ มิวก็ยังตกใจเหมือนกัน ที่เลิกกันไปก็เพราะว่า เหมือนทัศนคติในหลาย ๆ อย่างมันไม่ตรงกัน ก่อนหน้านี้เขายังเป็นนักศึกษาแพทย์อยู่ ก็ยังฝึกงาน แต่ตอนนี้เขาทำงานเต็มตัวแล้ว เขาก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมากขึ้น โดยที่เราก็โฟกัสกับงานนะ แต่เราอาจจะไม่โฟกัสเท่าเขา พอคุยกันแล้วมันไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน ก็เลยแบบงั้นก็แยกย้ายแล้วกัน”

“เรื่องเวลาก็มีส่วนนะ เพราะเมื่อก่อนเราก็เจอกันบ่อย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาก็ทำงานเยอะมาก ก็เข้าใจ ถ้าเขาโฟกัสอย่างอื่นอยู่ ก็ให้เขาไปตามทางของเขา เพิ่งห่างกันได้ไม่นาน ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ค่ะ ก็เฮิร์ตนะ คนมันอยู่ด้วยกันมาตลอด คบกันมาปีกว่าๆ พอคนคนหนึ่ง ที่เคยอยู่กับเรามาปีหนึ่ง อยู่ ดีๆ ก็หายไป มันก็โหวง ๆ เจ็บ อยู่ แต่ชีวิตมันก็ต้องมูฟออนเนอะ”

“จบลงด้วยดีนะ ก็คุยกันด้วยดี เพราะว่าเขาก็บอกเหตุผลเราตรง ๆ ว่าตอนนี้เขาโฟกัสกับอะไร เขาอยากจะโฟกัสกับอะไร เราก็เข้าใจเขาแหละ เพราะเขาเป็นคนที่จริงจังมาก เราก็โอเค อยากให้เขาได้ในสิ่งที่เขาหวัง เราก็เลยแบบโอเคค้า”

มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ

“เสียดายนะ เพราะมิวคบใคร ก็ไม่ได้กะคบเพื่อเลิก หนูก็ 27 แล้ว ไม่ได้คิดว่าเราอาจจะมีแฟนอีกสักคนสองคน มิวก็กะว่าถ้าคนนี้ใช่ คนนี้โอเค ก็จะอยู่กันไปยาว ๆ เราอาจจะได้แต่งงานกัน เราเคยวาดความฝันไว้ด้วยกันด้วยนะ แต่จุดโฟกัสมันเปลี่ยน มันก็เปลี่ยนค่ะ”

“ไม่กลัวความรัก แต่ว่ามันก็อาจจะกลัวการเริ่มต้นใหม่นิดหนึ่ง เพราะมันก็ค่อนข้างเหนื่อยนะ กับการที่ต้องเริ่มให้กับใครสักคน เหมือนต้องกลับไปจุดสตาร์ทใหม่ ทั้ง ๆ ที่เราเดินมาครึ่งทางแล้ว เราก็คุยกันเข้าใจค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน ถามว่ายังพูดคุยกันได้ไหม คือตอนนี้มิวว่าน่าจะยังไม่สะดวกที่จะเจอกัน มันยังสดไปหน่อย แต่อนาคตหลังจากนี้ก็หวังว่าเขาจะโอเค แล้วก็ได้มาพูดคุยกัน เพราะเราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน หรือมีมือที่สาม หวังว่าในอนาคตเราจะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะเวลามิวมีอะไร ก็ชอบที่จะปรึกษาเขา เพราะว่าเขาก็เป็นคนมีเหตุผล มีตรรกะความคิด แบบคุณหมอเนอะ ก็จะเป็นเหตุเป็นผล การได้ฟังความคิดเห็นของเขา มันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ตอนนี้ก็คืนสเปซให้กันและกันก่อน”

มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ

มิว ลักษณ์นารา เลิกแฟนดีกรีคุณหมอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo