Entertainment

อักษรย่อหลุด! เมาท์นางเอกหน้าใส เปิดศึกตบนางเอกนางงาม จนต้องหนีไปพึ่งใบบุญอีกช่อง

เพจดังปล่อยข่าวเมาท์ นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม จนต้องเผ่นหนีไปพึ่งใบบุญอีกช่อง ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล หลุดอักษรย่อเต็ม ๆ แย้มเหตุเกิดเพราะพระเอกหัวนมชมพู

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพจ จับโป๊ะดารา ที่ล่าสุด (23 ก.พ.) ได้ออกเมาท์มอยข่าวซุบซิบรสแซ่บ เปิดประเด็นเรื่องร้อน ๆ ฉาว ๆ ของคนในวงการบันเทิง ซึ่งคราวนี้ก็เป็นคิวของ นางเอกหน้าใส เปิดศึกตบนางเอกนางงาม จนต้องเผ่นหนีไปพึ่งใบบุญอีกช่อง…!?

โดยเพจดังได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่า “นางเอกหน้าใส แต่หน้าXาน ตบนางเอกนางงามกลางช่อง จนต้องเผ่นหนีไปพึ่งใบบุญอีกช่อง เดี๊ยนอยากจะเล่ามากค่ะ ซิส !”

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

อักษรย่อหลุด! เมาท์แรง นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม จนต้องหนีไปพึ่งใบบุญอีกช่อง

งานนี้ ก็มีขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์อย่างรัว ๆ ประกาศตามตัวหัวหน้าห้องมาช่วยบอกบุญว่าหมายถึงใครกัน ขณะที่บางคอมเมนต์ก็หลุดอักษรย่อที่คาดว่าใช่ออกมาเลยทีเดียว บ้างก็ว่ารู้มาสักพักใหญ่แล้ว ขิงก็รา ข่าก็ใช่ย่อย และยังมีคนบอกว่าถ้าข่าวนั้นจริงคือนานมากแล้ว

และล่าสุด (24 ก.พ.) ทางด้านพิธีกรฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาโฑสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool ขยี้ปมร้อนดังกล่าว โดยการให้คำใบ้เป็นอักษรย่อเพิ่มเติมว่า “ตบสนั่นวงการ บันเทิงไทย ??? นางเอก บ. ตบ นางงาม ป. ศึกชิงพระเอกหัวนมชมพู จนต้องย้ายช่อง!!!”

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า 2 นางเอกและพระเอกในข่าวเมาท์ที่ว่านั้นหมายถึงใคร และเรื่องราวจริงเท็จเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ !

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

นางเอกหน้าใสตบนางเอกนางงาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo