Entertainment

ตัดสินแล้ว! ‘ทราย เจริญปุระ’ ชนะอีกคดี คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหาย โพสต์ขอโทษ 200 วัน

นักแสดงสาวมากความสามารถ “ทราย-เจริญปุระ” ชนะคดีหมิ่นประมาท คู่กรณีโพสต์ขอโทษลงโซเชียลส่วนตัว 200 วัน พร้อมชดใช้ค่าเสียหายตามที่ตกลง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวชื่อดัง “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” เคยดำเนินคดีทางกฏหมาย ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายเข้าข่ายหมิ่นประมาท จนศาลได้ตัดสินให้ชนะมาหลายคดี

ทราย

“ทราย เจริญปุระ” ชนะอีกคดี คู่กรณีโพสต์ขอโทษ 200 วัน พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

ล่าสุด ทราย ได้แชร์ข้อความจากคู่กรณีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Inthira Charoenpura หลังศาลตัดสินให้ชนะคดีหมิ่นประมาท โดยทางคู่กรณีได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษลงบนพื้นที่โซเชียลของตัวเอง ก่อนที่นักแสดงสาวจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “ศาลตัดสินแล้ววันนี้ กับคดีหมิ่นประมาทของคุณกัลยารัตน์กับทราย เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ค่ะ โดยคุณกัลยารัตน์ต้องโพสขอโทษเราเป็นเวลา 200 วัน และชำระค่าเสียหายตามที่ตกลงค่ะ”

batch 63 7

ก่อนที่เฟซบุ๊ก Sa-nguan Khumrungroj จะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “#ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ นักแสดงระดับสากลมากด้วยความสามารถ คือผู้ชนะสิบทิศในทุกคดีที่โพสต์ผ่านโซเชียลหมิ่นประมาทเธอและบุพการีด้วยถ้อยคำหยาบคาย”

“จำเลยทุกคน ที่สุดยอมสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง ได้สำนึกแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ทุกรายได้ขอโทษทรายต่อหน้า และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายตามที่ตกลงกัน โดยไม่โต้แย้งใดๆ รายแล้วรายเล่า ยังมีคิวต่อไป โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด”

batch ทราย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo