Entertainment

ครอบครัวเผยนาทีสูญเสีย ‘เศรษฐา ศิระฉายา’ เหตุการณ์ก่อนจาก หลังไปหาหมอตามนัด

ครอบครัวเผยนาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา เหตุการณ์ก่อนจาก หลังไปรพ.ตามนัดตรวจเช็กร่างกาย ก่อนหมอให้แอดมิท เพื่อให้น้ำเกลือ จากนั้นเวลา 04.41 น. ของวันที่ 20 ก.พ. อาต้อยก็จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา นักร้อง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือวัย 77 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ช่วงเช้ามืด เวลา 04.41 น. ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด มาอย่างยาวนาน

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

ครอบครัวเผยนาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา เหตุการณ์ก่อนจาก หลังไปหาหมอตามนัด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า หลังจากเมื่อช่วงกลางปี 2562 ครอบครัวศิระฉายา ได้ทราบข่าวร้ายว่า อาต้อย ตรวจพบมะเร็งปอด แต่กำลังใจดี ช่วงนั้นเข้ารับการรักษาและอาการดูเหมือนจะดีขึ้นตามลำดับ

กระทั่งก่อนหน้านี้ อาต้อย เพิ่งกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่เมื่อวานนี้ (19 ก.พ.) ทางครอบครัวได้พาไปโรงพยาบาลตามที่คุณหมอนัด เพื่อไปตรวจเช็กร่างกาย แต่ทางคุณหมอแนะนำให้แอดมิทเพื่อที่จะให้น้ำเกลือ หลังจากนั้นอาต้อยก็จากไปอย่างสงบ

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยความรู้สึกต่อการจากไปของอาต้อยว่า รู้สึกผูกพันกับอาต้อย เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ ทุกครั้งที่อาต้อยมารายการก็จะให้คำปรึกษาและเป็นกำลังใจให้ตนเสมอในช่วงที่ประสบปัญหาชีวิต ก่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า “ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ”

เบื้องต้น ทางครอบครัวศิระฉายาจะนำร่าง อาต้อย ไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดเทพศิรินทราวาส จะมีการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.30 น. ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส และกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ ระหว่างวันที่ 21-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร และทางครอบครัวจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศล 100 วัน และจะมีการดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

นาทีสูญเสีย เศรษฐา ศิระฉายา

ที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo