Entertainment

‘ชรัส’ ตกใจ ‘เบส วีร์ พัชรยากร’ เสียชีวิตกะทันหัน เผยป่วยอยู่ รพ. 5 วัน-สาเหตุปิดข่าว

ชรัส เฟื่องอารมย์ ตกใจทราบข่าว เบส วีร์ พัชรยากร เสียชีวิตกะทันหัน หลังรักษาตัวอยู่ใน รพ. 5 วัน เผยสาเหตุปิดข่าวไม่ให้ใครรู้ เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง เชื่อหมดทุกข์ หมดเคราะห์ ไม่ต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิต

นับเป็นข่าวเศร้าที่สร้างความตกใจไม่น้อย สำหรับการจากไปของ เบส-วีร์ พัชรยากร นักร้องหนุ่ม ที่ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังมีอาการติดเชื้อที่ปอด ซึ่งบนเฟซบุ๊ก เบส วีร์ พัชรยากร ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวเศร้า พร้อมกับเผยกำหนดการต่าง ๆ เมื่อช่วงดึกวานนี้ (18 ก.พ.) ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้ามาแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

เบส วีร์ พัชรยากร เสียชีวิตกะทันหัน

ชรัส ตกใจ เบส วีร์ พัชรยากร เสียชีวิตกะทันหัน เผยป่วยอยู่ รพ. 5 วัน-สาเหตุปิดข่าว

ล่าสุด (19 ก.พ.) นักร้องรุ่นใหญ่ ชรัส เฟื่องอารมย์ ซึ่งสนิทกับ เบส วีร์ ให้สัมภาษณ์กับ TNN ONLINE เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวก็ตกใจมาก เท่าที่รู้มา คือ เบสปอดติดเชื้อนอนอยู่โรงพยาบาลประมาณ 5 วัน เขาไม่บอกใคร ปิดข่าว เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง และวันนี้ (19 ก.พ.) ตนจะไปร่วมงานซึ่งจัดที่วัด จ.อ่างทอง ตอนนี้ก็ยังรู้สึกงงเหมือนกันเพราะยังไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น เพิ่งทราบเมื่อวานนี้ เพราะคุณป้าเขาเพิ่งโทรมาบอก และด้านคุณป้าก็เพิ่งรู้

6 เบส วีร์ พัชรยากร2

ส่วนตัวรู้จักมานานแล้ว เขานับถือเราเป็นพ่อเขา ดูแลและช่วยเหลือกันมา มีอะไรก็ให้กำลังใจกัน เขาเหมือนคนคนเดียว เพราะพ่อแม่เขาก็เสียหมด เขาก็มีป้าเลี้ยงดูมาตั้งแต่นั้น รวมถึงเพื่อนฝูงก็ตกใจเช่นกัน แต่เขาก็หมดทุกข์ หมดเคราะห์ ไม่ต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตต่อไป เขาก็คงจะมีความสุข

สำหรับ เบส-วีร์ พัชรยากร นั้น ในอดีตเคยฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามหลายอัลบั้ม และร้องเพลงประกอบละครดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น เพลงประกอบละคร พี่ชาย เดอะซีรีส์ My Bromance The Series รวมถึงอัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์ The Greatest love vol.1 จากช่อง MCOT HD ทั้งยังเคยออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ชรัส เฟื่องอารมย์ ก่อนผันตัวเป็นผู้ประกาศข่าวช่องดัง และเปิดร้านอาหาร volo ที่ จ.อ่างทอง

6 เบส วีร์ พัชรยากร5

6 เบส วีร์ พัชรยากร6

6 เบส วีร์ พัชรยากร1

6 เบส วีร์ พัชรยากร3

ขอบคุณ TNN ONLINE

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo