Entertainment

เปิดเมนต์คนบันเทิง ส่งกำลังใจให้ ‘น้องกัณฑ์’ หลังร้องเพลงหาเงิน จัดงานศพให้พ่อ

เปิดเมนต์คนบันเทิง ร่วมส่งกำลังใจให้ ‘น้องกัณฑ์’ หลังร้องเพลงหาเงิน จัดงานศพให้พ่อครั้งสุดท้าย เช่น เกรซ กาญจน์เกล้า นิกกี้ ณฉัตร อแมนด้า ออบดัม

หลังจากที่เรื่องราวของหนุ่มน้อยลูกกตัญญู น้องกัณฑ์-ชนะเดช เขียวเซ็น นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ที่กำลังไลฟ์สดร้องเพลง และเล่นดนตรีทั้งน้ำตา เพื่อที่จะหาเงินไปจัดงานศพให้คุณพ่อครั้งสุดท้าย ได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจและทำบุญ

ปกน้องกัณฑ์1 1

เปิดเมนต์คนบันเทิง ส่งกำลังใจให้ ‘น้องกัณฑ์’ หลังร้องเพลงหาเงิน จัดงานศพให้พ่อ

ซึ่งในภายหลัง น้องกัณฑ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว gunchanadach โดยโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังร้องเพลงอยู่ที่งานศพของคุณพ่อ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “พ่อ อาจจะหายไปจากการมองเห็นของกัณฑ์ แต่พ่อจะไม่มีวันหายไปจากความทรงจำของกัณฑ์เลยครับ #กัณฑ์รักพ่อสุดหัวใจ #ขอบคุณที่พ่อเลี้ยงกัณฑ์มาอย่างดีนะครับ”

และจากโพสต์ดังกล่าวทำให้คนบันเทิง ก็ได้เข้าไปร่วมคอมเมนต์พร้อมกับส่งกำลังใจและซัพพอร์ตหนุ่มน้อยเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักร้อง หรือเหล่าคนดัง เช่น เกรซ กาญจน์เกล้า – นิกกี้ ณฉัตร – อแมนด้า ออบดัม – มัดหมี่ พิมดาว และคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจเช่นเดียวกัน

– เป็นกำลังใจให้นะคะคนเก่ง🤍✌🏻✌🏻

– เติบโตต่อไปอย่างมีคุณภาพนะคะน้องกัณฑ์​ ให้สมกับที่คุณพ่อเลี้ยงหนูมาด้วยความรักนะลูก​ เข้มแข็งและก้าวเดินอย่างมั่นคง​นะคนเก่ง

– เก่งมากเลยน้องกัน เป็นกำลังใจให้นะคะคนเก่ง พ่อต้องภูมิใจในตัวหนูแน่ ๆ เลย❤️

– เป็นกำลังใจให้นะลูก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanadach K. (@gunchanadach)

น้องกัณฑ์1 1

คอมเมนต์น้องกัณฑ์3

คอมเมนต์น้องกัณฑ์2 2 คอมเมนต์น้องกัณฑ์1

คอมเมนต์น้องกัณฑ์

น้องกัณฑ์3

น้องกัณฑ์5

น้องกัณฑ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo