Entertainment

ติดอีกราย! กบ ปภัสรา แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 เล่าอาการก่อนตัดสินใจตรวจ

ติดอีกราย! กบ ปภัสรา แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 เล่าอาการก่อนตัดสินใจตรวจว่ามีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย ไข้ไม่มี และตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาเป็นที่เรียบร้อย

ออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์ให้ได้ทราบกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับเหล่าคนดัง คนบันเทิง ที่ได้มาแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หลังจากที่เชื้อไวรัสไวรัสโควิด-19 ได้กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองติดโควิด และเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกกบ1 1

ติดอีกราย! กบ ปภัสรา แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 เล่าอาการก่อนตัดสินใจตรวจ

ล่าสุด (16 ก.พ.) กบ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม papassara_2512 พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “กบ ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่าน ที่เกี่ยวข้องกับตัวกบให้ได้รับทราบคะ กบเพิ่งได้รับแจ้งจากผลการตรวจโควิดแบบ pcr test วันนี้ ว่าผลเป็นบวก “กบติดโควิคคะ”

กบเพิ่งมีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย ไข้ไม่มี เลยตัดสินใจไปตรวจ ผลออกมาบวกคะ ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วค่ะ กบ เลยมาแจ้งให้ทุกท่านที่ได้พบเจอกับกบในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการสังเกตอาการของตัวเองกันด้วยนะคะ กบขอโทษ และขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ❤️🙏ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน😍🐸”

ซึ่งหลังจากที่เธอได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมากมาย และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

กบ2

กบ1

กบ

กบ3

กบ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo