Entertainment

พี่สาว ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เผยความตั้งใจน้องชาย เตรียมบวชก่อนล้มป่วย

พี่สาว “สรพงศ์ ชาตรี” เผยความตั้งใจน้องชาย เตรียมบวชหลังสร้างพระเสร็จ ก่อนทราบข่าวล้มป่วย ตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะเพิ่งไปเยี่ยมที่กรุงเทพไม่กี่วันก่อน

ยังคงส่งกำลังให้อย่างล้นหลาม สำหรับ “เอก-สรพงศ์ ชาตรี” อดีตพระเอกดังในตำนาน และศิลปินแห่งชาติ วัย 71 ปี ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ เนื่องจากล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งสมอง ทำให้ต้องอยู่ในช่วงรักษาตัว ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ หลายคนที่ทราบข่าวต่างพากันออกมาแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

2 สรพงศ์ ชาตรี4

พี่สาว เผย “สรพงศ์ ชาตรี” ตั้งใจบวชหลังสร้างพระเสร็จ ก่อนล้มป่วย

ในขณะที่ น.ส. ชั้น เทียมเสวต อายุ 81 ปี พี่สาวคนที่ 2 ของพระเอกดังได้แสดงความห่วงใยน้องชายหลังทราบข่าวล้มป่วย พร้อมกับเผยว่า “ตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะตนเพิ่งจะไปเยี่ยมสรพงษ์พร้อมกับพี่ชายที่บ้านพักในกรุงเทพ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยังดูแข็งแรงและหล่อเหมือนเดิม แต่พูดน้อยลง ยังหยอกล้อกันว่าพี่ดูหัวให้ผมหน่อย ไปฉายแสงมาหัวผมไหม้หรือไม่ แถมยังแข่งกันชั่งน้ำหนักว่าใครจะหนักกว่ากัน”

batch พี่สาว สรพงศ์ 1

“น้องชายป่วยมาระยะหนึ่งตั้งแต่ช่วงที่มีโควิดระบาด จึงไม่อยากบอกใคร กลัวว่าจะติดโควิด และไม่อยากให้ใครเป็นห่วง ส่วนตัวฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มถึงไปเยี่ยมได้ เห็นข่าวแล้วเป็นห่วงมาก ตนใช้โทรศัพท์ไม่เป็น จะสอบถามอะไรต้องรอให้หลานสาวหยุดงานแล้วค่อยโทรสอบถามกับครอบครัวของสรพงษ์อีกทีว่าเป็นอย่างไรบ้าง”

2 %E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%87%E0%B8%A8%E0%B9%8C %E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B52

ก่อนจะเผยความตั้งใจของน้องชายว่า “สรพงศ์เคยบอกไว้ว่าตั้งใจจะบวชพระ เพราะยังไม่ได้บวชเลย เขาตั้งใจสร้างพระพุทธรูปและวิหาร ที่วัดหลวงพ่อโต อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้เสร็จสมบูรณ์แล้วจะบวช แต่มาล้มป่วยก่อน”

9 สรพงษ์ ชาตรี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo