Entertainment

‘หน่อย บุษกร’ ขอเลิก ‘เคน ธีรเดช’ ทุ่มง้อเสียค่าโทร 5 แสน คำตอบที่ทำให้เชื่อใจ

เผยนาที หน่อย บุษกร ขอเลิก เคน ธีรเดช แต่ฝ่ายชายไม่ยอม เหตุผลเพราะอายุต่างมันไร้สาระ ทุ่มง้อเสียค่าโทร 5 แสนเคลียร์ใจข้ามประเทศ

หากพูดถึงครอบครัวคนบันเทิงที่ครองรักกันยาวนาน คงจะขาดครอบครัวของพระเอกตลอดกาล เคน ธีรเดช กับภรรยา หน่อย บุษกร นักแสดงและผู้จัดคนเก่งไปไม่ได้ ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมา 14 ปีแล้ว อีกทั้งครอบครัวก็มีลูกชายอีกสองคนคือ น้องคุน คุนนธรรม กับ น้องจุน ธิปไตย มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มความสุขมากขึ้นไปอีก นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นต้นแบบรักนิรันด์

5 เคนหน่อย1

หน่อย บุษกร ขอเลิก เคน ธีรเดช แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ทุ่มง้อเสียค่าโทร 5 แสน

โดยก่อนหน้านี้ เคน-หน่อย ได้ควงกันมาย้อนเรื่องราวความรักเมื่อ 21 ปีก่อน ผ่านทางรายการ 3 แซ่บ เผยความประทับใจที่ทำให้อยากจีบผู้หญิงคนนี้ เพราะคุยด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องประดิษฐ์ เพราะเราเป็นคนง่าย ๆ และคิดเอาเองว่าเขาคงรับเราได้ เคน เผยตอนนั้นอายุ 23 ปี ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เหมือนเด็กแอนตี้ว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่จริงใจกับเขานะ

หน่อย เล่าบ้างว่า ตอนนั้นเรา 30 แล้ว ต้องหาความมั่นคงในชีวิตแล้ว เราจะมาเด็ก ๆ จะลอยไปลอยมาคบกับคนไปทั่วเราก็ไม่อยาก มีวันหนึ่งบอกเลิกด้วยนะ ไปบอกเขาว่าเราไม่พัฒนาความสัมพันธ์แล้ว เราเป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีกว่า เพราะไม่รู้อนาคตจะยังไง คบกันปีนึงเธอมาบอกเลิกฉันกลางคัน หรือปีที่ 2 เธอมาบอกเลิกฉัน แต่เขาก็บอกว่าอย่าคิดอย่างนั้น ถ้าจะเลิกก็ให้เลิกที่เขาไม่ดี อย่ามาเลิกเพราะว่ามันจะไปต่อไม่ได้ ให้โอกาสเขาหน่อย

5 เคนหน่อย2

เคน เล่าต่อว่า วันนั้นเขาพูดในเรื่องของอายุ ก็เลยบอกไปว่า อย่าเลิกกันเพราะเรื่องอายุ ให้เลิกกันเพราะเคนเป็นคนไม่ดี หรือทำอะไรที่เขาไม่ชอบ ก็ให้เลิกแบบนั้นดีกว่า แต่ถ้าให้เลิกกันเพราะอายุเราต่างกัน เคนว่ามันไร้สาระ ให้ดูไป ก็คบกันไปเนี่ยแหละ

เคน ยอมรับว่าร้องไห้ด้วย  ตอนนั้นอยู่อังกฤษ ค่าโทรศัพท์มา 2 ล็อต ตอนนั้นยังอยู่บ้านกับคุณแม่ พอสิ้นเดือนแม่ถามว่าเคนเกิดอะไรขึ้นค่าโทรศัพท์ 5 แสน ต้องโทรเคลียร์ไง สมัยก่อนอยู่เมืองนอกจะโทรมาเมืองไทยต้องผ่านโอเปอเรเตอร์กลางด้วย

ตอนนี้ก็ไม่ถึงกับกิ๊วก๊าว เคน รับมีทะเลาะกันบ้าง สามีภรรยาที่ไม่ทะเลาะกันแปลกนะ มันจะเป็นไปได้ยังไง ที่ไม่มีข้อขัดแย้งกันเลย ยิ่งแคร์กันยิ่งทะเลาะ แต่สุดท้ายแก้ปัญหามันก็ผ่านไปได้

5 เคนหน่อย3

5 เคนหน่อย4

ที่มา รายการ 3 แซ่บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo