Entertainment

เปิดคฤหาสน์ ‘ศรีริต้า-กรณ์’ เนื้อที่ 2 ไร่ ครึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ แม่บ้านยังใส่แบรนด์หรู

เปิดคฤหาสน์ ‘ศรีริต้า-กรณ์’ เนื้อที่ 2 ไร่ ครึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ แม่บ้านยังใส่แบรนด์หรู อลังการทุกซอกทุกมุมบ้าน เตรียมสร้างเรือนหอเพิ่มอีกหลังในเร็ว ๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ สาวที่ใครหลายคนต่างอิจฉา เพราะชีวิตการงานก็รุ่ง ความรักก็หวานไม่มีตกเลย สำหรับคู่ของนางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ที่มีหนุ่มน้อยน่ารัก น้องกวินท์ มาเป็นโซ่ท้องคล้องใจของทั้งคู่ ทำให้ครอบครัวนี้แฮปปี้มากขึ้นทุกวัน แฟน ๆ แห่ยกป้ายไฟเป็นแฟนคลับทั้งครอบครัวไปแล้ว

ปกริต้า1 1

เปิดคฤหาสน์ ‘ศรีริต้า-กรณ์’ เนื้อที่ 2 ไร่ ครึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ แม่บ้านยังใส่แบรนด์หรู

ล่าสุด (13 ก.พ.) สาวริต้า ก็ได้ควงแขนสองหนุ่ม กรณ์ และลูกชาย พามาเปิดบ้านผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดยเธอเผยว่าบ้านหลังนี้ประมาณ 2 ไร่ครึ่ง อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่แรกที่พาไปดูนั้น ก็คือสวนในบ้าน มีเลี้ยงนกกระเรียนไว้ 2 ตัว สายพันธุ์แอฟริกา แต่ซื้อที่เมืองไทย และเผยว่าเร็ว ๆ นี้กำลังจะเตรียมสร้างเรือนหอใหม่อีกหนึ่งหลัง

บ้านริต้า4

ภายในบ้านจะมีของตกแต่งแนวเก่า ๆ เยอะมาก เฟอร์นิเจอร์สุดหรู เพราะคุณแม่ของหนุ่มกรณ์ เป็นคนชอบสะสม ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา ที่จะมีตามมุมบ้านต่าง ๆ  รวมถึงยังชอบและเชื่อมาก ๆ ก็คือนางฟ้า เธอเล่าว่าสามารถขอพรได้ด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ หนุ่มกรณ์ ดูแลบ้านละเอียดสุด ๆ ใส่ใจทุกอย่าง แม้กระทั่งแม่บ้าน ก็มีชุดประจำตำแหน่ง 7 วัน 7 ชุด ไม่ซ้ำกัน เป็นการออกแบบเอง เลือกเอง ซื้อผ้าเอง รวมถึงมีเครื่องประดับแบรนด์ดัง ของน่ารัก ๆ ที่ คุณแม่ของหนุ่มกรณ์ จะคอยซื้อแจกอีกด้วย

ถัดมาก็คือห้องเล่นเปียโน ห้องอาหารที่ใช้เฉพาะเวลาเลี้ยงแขกเท่านั้น บอกเลยว่าหรูหรา อลังการทุกซอก ทุกมุมเลยทีเดียว หนุ่มกรณ์ ก็ได้เผยว่าตอนที่จะสร้างบ้านจะมีซินแสคนฮ่องกงดูให้ ตรงพื้นก็มีเป็นเหรียญจีน 8,888 เหรียญวางไว้ก่อนเทปูน บนฝ้าก็จะเป็นใส่คริสตัลก่อนปิดฝ้า ความหมายคืออยู่บนเหมืองทอง เหมืองเพชร ชอบทุกอย่างที่เป็นระเบียบ

บ้านริต้า1

บ้านริต้า3

บ้านริต้า2

บ้านริต้า

บ้านริต้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo