Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ผจก. ‘เวียร์-เบลล่า’ หลังฝ่ายชายไม่ปิดบังรักใหม่ รับดูใจสาวหมวย

ส่องความเคลื่อนไหว ผจก. “เวียร์-เบลล่า” หลังฝ่ายชายไม่ปิดบังรักใหม่ รับดูใจสาวหมวย ลงสตอรี่ตามไปดูแล พี่เวียร์ ที่งานอีเว้นท์ ตอกย้ำความสัมพันธ์จบลงอย่างสวยงาม

ความรักครั้งใหม่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับว่า สาวหมวย ตัวเล็ก ผมสั้น ที่มีภาพหลุดเป็นข่าวด้วยกัน คือ สาวที่กำลังคุยอยู่ด้วยจริง ๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขดี แต่อยากขอความเป็นส่วนตัว เพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่บุคคลสาธารณะ

11 เวียร์ เบลล่า1

ส่องความเคลื่อนไหว ผจก. “เวียร์-เบลล่า” หลังฝ่ายชายไม่ปิดบังรักใหม่ รับดูใจสาวหมวย

แต่งานนี้ ซุป’ตาร์สาว เบลล่า ราณี อดีตหวานใจ ก็ไม่วายถูกจับจ้องความเคลื่อนไหวไปด้วย ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @bellacampen ของ สาวเบลล่า พบว่า เจ้าตัวยังคงโฟกัสเรื่องของการทำงานตามที่เคยได้บอกไว้ โดยโพสต์ล่าสุด (11 ก.พ.) เบลล่า ได้โลงภาพสวยจากการทำงานของตัวเองพร้อมอิโมจิดอกไม้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ ส่งหัวใจให้อย่างรัว ๆ เช่นเคย

ขณะที่ คุณพลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เวียร์-เบลล่า ก็ยังคงทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพ หนุ่มเวียร์ ลงไอจีสตอรี่ @ployyyyy เป็นภาพที่ได้ตามไปดูแลพระเอกหนุ่มในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง

8 เบลล่า ราณี6

 

11 เวียร์ เบลล่า2

11 เวียร์ เบลล่า4

11 เวียร์ เบลล่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo