Entertainment

14 ปี ผ่านไป ส่องภาพปัจจุบัน ‘ส้ม ธัญสินี’ หลังห่างหายจากหน้าจอ

14 ปี ละคร ‘นางทาส’ ส่องภาพปัจจุบัน ‘ส้ม ธัญสินี’ หลังห่างหายจากหน้าจอ แฟน ๆ แห่ชมกันยกใหญ่ แม้ว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่เธอสวยไม่เปลี่ยนเลย

แฟน ๆ ละครหลายคนคงคิดถึงละครเก่า ๆ ในอดีต ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูมามากมาย ซึ่งพักหลังมานี้ก็ได้มีการนำละครเก่ามารีรันให้แฟน ๆ ได้ดูกัน เช่นเดียวกับเรื่อง นางทาส ที่ตอนนี้ทางช่อง 7 ได้กลับเอามาให้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งนักแสดงสาวคนเก่ง ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็ได้โพสต์ภาพหวนนึกถึงความหลังจากละครเรื่องนี้

ปกส้ม1

14 ปี ผ่านไป ส่องภาพปัจจุบัน ‘ส้ม ธัญสินี’ หลังห่างหายจากหน้าจอ

ที่ล่าสุด ส้ม ได้โพสต์ภาพอดีตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @somtansinee พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “นางทาสมารีรัน และน้อง fc เอารูปมาลง สมัยเป็นละออ 😅แก้มเยอะเชียว นานแค่ไหนละเนี่ย 😌😌 #นางทาส” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ละครที่ต่างก็คิดถึงเธอกัน และยังอยากเห็นผลงานละครเธออยู่เรื่อย ๆ เหมือนเมื่อก่อน เช่น 10 ปี ผ่านไป ยังสวยเหมือนเดิมครับพี่ส้ม FC ระยอง หรือ คิดถึงมากกกกก อยากเห็นหน้าหวาน ๆ ในจออีกจัง หายไปนานเกินไปแล้วนะ กลับมาได้แล้ว ฟค.คิดถึง ทางนี้รอติดตามชมผลงานใหม่ ๆ อยู่นะคะ

ส้ม

สำหรับ สาวส้ม เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการไปร่วมแสดงเป็นนักแสดงประกอบในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ตามมาด้วยผลงานแสดงละคร เช่น เทใจรักนักวางแผน ทางช่อง 3 ต่อมาก็ได้ย้ายสังกัดไปอยู่ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มีผลงานดังเรื่อง จิ๋วแจ๋ว จริงใจ ที่เธอรับบทนางเอก และต่อมารับบทร้ายใน ศัตรูคู่ขวัญ ซึ่งทำให้เธอมีผลงานตามมาติด ๆ เธอคือชีวิต นางทาส เป็นต้น

ส้ม ธัญสินี2

ส้ม ธัญสินี1

ส้ม ธัญสินี4

ส้ม ธัญสินี6

ส้ม ธัญสินี7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo