Entertainment

‘แอร์ ภัณฑิลา’ พาส่องธุรกิจ 500 ล้าน ธุรกิจเดียวฟาดไปจุก ๆ ยอดเดือนนี้ 48 ล้าน!

‘แอร์ ภัณฑิลา’ พาส่องธุรกิจ 500 ล้าน ธุรกิจเดียวฟาดไปจุก ๆ ยอดขายเดือนนี้ 48 ล้าน ปัจจุบันเธอเผยว่าตอนนี้มีอยู่ประมาณ 6-7 ธุรกิจด้วยกัน

โลดแล่นในวงการมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แถมงานก็เข้ามารัว ๆ ไม่หยุด สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง ที่เธอก็กำลังจะควงแขนแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน หลังเพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ปกแอร์1

‘แอร์ ภัณฑิลา’ พาส่องธุรกิจ 500 ล้าน ธุรกิจเดียวฟาดไปจุก ๆ ยอดเดือนนี้ 48 ล้าน!

ล่าสุด (6 ก.พ.) สาวแอร์ พาไปส่องอีกหนึ่งอาชีพของเธอกัน ผ่านช่องยูทูบ ZENSE Entertainment อ่อ…แอร์เอง | EP.10 | เปิดธุรกิจ 500 ล้าน!! ทำทุกอย่างที่ได้เงิน เพราะแฟน ๆ หลายคนสงสัยว่านอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวแอร์ นั้น ทำธุรกิจส่วนตัวอะไรอยู่บ้าง

โดย สาวแอร์ เผยว่าตอนนี้มีอยู่ประมาณ 6-7 ธุรกิจ เริ่มต้นที่พาไปชมโกดังสาขาที่ใหญ่ที่สุด สำหรับธุรกิจแรก ก็คือซื้อลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน แล้วก็มาพัฒนาต่อ ติดอยู่บนเครื่องใช้ต่าง ๆ มีร่วมนับพันลิขสิทธิ์เลย เช่น โดราเอมอน คิตตี้ ชินจัง ฯลฯ เธอบอกว่าธุรกิจนี้ไปขอหุ้นกับเขา มีทั้งขายปลีก และขายส่ง ซึ่งมูลค่าของโกดังนี้ก็มากกว่า 120 ล้านบาท รายได้ในเดือนก็ประมาณละ 48 ล้านบาท

แอร์5

สำหรับธุรกิจที่สอง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการขายและจัดดอกไม้ เป็นสิ่งที่เธอรัก เธอเล่าว่า เหนื่อยแต่ก็มีความสุขมาก ๆ ยิ่งช่วงวันวาเลนไทน์แทบไม่ได้นอนเลย 2 ปีแรกที่เพิ่งเปิดตัว ได้เรียนรู้เยอะมาก ๆ ตอนนี้ก็มีคนช่วยมากขึ้น ลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วย สาวแอร์ เผยว่าตอนแรกเปิดร้านที่ห้างดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบดูละครเวที แต่สังเกตุว่าทำไม่มีร้านดอกไม้เลย ก็เลยไปติดต่อเช่าพื้นที่ เพื่อที่จะเปิดร้านดอกไม้ ตอนนั้นอายุประมาณณ 23-24 ปี แล้วก็ไปเรียนการจัดดอกไม้ พอหมดสัญญาก็มาเปิดตรงที่ของคุณแม่ เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้วย

แอร์2

สาวแอร์ ได้เผยว่าหากที่หลังร้านตรงนี้ไม่ใช่ช่วงวาเลนไทน์ก็จะเป็นที่ขายและสต็อคสินค้าต่าง ๆ กระเป๋า รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้าต่าง ๆ และอีกหนึ่งธุรกิจที่ สาวแอร์ พามาดูคือร้านทำเล็บ ทำผม บริการต่อขนตา ที่มองแล้วก็ดูรู้ว่าเป็นสไตล์หวาน ๆ น่ารัก สดใส เหมาะกับเธอมากจริง ๆ

แอร์7

แอร์6

แอร์4

แอร์3

แอร์1

แอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo