Entertainment

แฟน ๆ หูผึ่ง! ‘วาววา ณิชชา’ แง้มข่าวดี แพลนแต่งงานในอีก 2 ปีครึ่ง

“วาววา ณิชชา” เปิดใจพลิกตัวตน 100% ปรับลุครับบท “เปลแก้ว” รับชื่นชอบทะเลและชุดว่ายน้ำแต่ไม่ขอเป็นเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ พร้อมเผยแพลนแต่งงานในอีก 2 ปีครึ่ง

นางเอกสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด สาดความแซ่บต่อเนื่อง หลังเจ้าแม่สุดเซ็กซี่ พลิกตัวตน 100% ปรับลุครับบท “เปลแก้ว” คุณหนูสุดเรียบร้อยในละคร เรื่องเพลงบินใบงิ้ว เจ้าตัวเผยกับสองรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์  ทีวี เอชดี 34 กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท โดยปกติตนเองชื่นชอบทะเลและชุดว่ายน้ำทำให้เข้าใจว่าชอบความเซ็กซี่ ขณะที่เรื่องหัวใจยังหวาน พร้อมเผยแพลนแต่งงานในอีก 2 ปีครึ่ง

batch ภาพ วาววา พูดคุย

“วาววา ณิชชา” แอบแง้มข่าวดี แพลนแต่งงานในอีก 2 ปีครึ่ง

อั๋น ภูวนาท ในเปลแก้ว นี่เราใสมากอ่อนต่อโลกมากแล้ว วาววา ตัวจริงเป็นอย่างไร

วาววา ณิชชา ต่างกันเยอะมากเลยค่ะ ตั้งแต่พื้นฐานของครอบครัวของ เปลแก้ว คุณแม่เขาจะดูแลเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็กเขาก็จะแบบไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องอะไรไม่ต้องทำอะไรเอง แล้วเขาก็เป็นคนแบบที่อยากจะทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ในชีวิตจริงของ วาววา คือ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยตัวเองแล้วก็ดูแลครอบครัว ความต่างของ วาววา กับ เปลแก้ว คือต่างกันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา แล้วตอนที่เล่นเป็น เปลแก้ว ต้องกดตัวเองลงไหม

วาววา ณิชชา ตอนเล่นก็จะใช้เป็นตัวเราเข้าไปเป็นตัวละครเลยเหมือนว่าเราเกิดมาพร้อมกับเขา ซึ่งเราก็ไม่ได้เอาตัวเองเข้าไปใส่เลย

อั๋น ภูวนาท น้องวาววา อย่างไอจีของน้องในตอนนี้เซ็กซี่มากแต่เป็นความเซ็กซี่ที่สวยนะ คือ เรามีการวางแผนวางแพลนไว้ก่อนไหมว่าไอจีของเราจะเป็นมูสแอนด์โทนอารมณ์นี้หรือเป็นจุดขายมีความตั้งใจอย่างไร

batch ภาพ วาววา .jpg

วาววา ณิชชา จริงๆก็ไม่ได้มีแบบนั้นแต่เราเป็นคนที่ชอบไปทะเลมากๆแล้วก็ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ จริงๆอาจจะเป็นเพราะว่าตั้งแต่เด็กๆเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตั้งแต่เด็กเราเลยไม่รู้สึกว่าการใส่ชุดว่ายน้ำมันเป็นเรื่องที่ต้องเซ็กซี่ แต่เรามองว่าเราไปทะเลเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็ไลฟ์สไตล์ของเราก็เป็นแบบนั้น ที่ล่าสุดคือไปทำงานไปถ่ายหนังค่ะ ถ่ายที่พัทยา แบบพอมีเวลาหลังเลิกกองเร็วนิดนึงเราก็จะพกบิกินี่ไปด้วย ก็เลยเหมือนได้ไปเที่ยวนิดหน่อยเพราะว่าช่วงนี้ทำงานทุกวันไม่ได้มีเวลาไปเที่ยวเลย

บุ๋ม ปนัดดา มีคนแซว วาววา ว่าตอนนี้ วาววา ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ของวงการคนหนึ่งเลย

วาววา ณิชชา ไม่ๆเลยค่ะ ไม่น่าจะออกแนวเซ็กซี่มากเพราะว่าชุดว่ายน้ำช่วงนี้ วาววา ใส่ก็จะเป็นสปอร์ตนิดเพราะว่า วา เล่นเซิร์ฟ

อั๋น ภูวนาท แล้วเราลงรูปแบบนี้แฟนเห็นเขามีแบบไม่พอใจ หรือบอกให้เราน้อยๆหน่อยเธอ หรือมีคุยลิมิตมากน้อยแค่ไหน หรือว่าต้องขออนุญาตไหม

วาววา ณิชชา ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้เขาชอบถ่ายรูปเวลาไปไหนเขาก็อยากที่จะถ่ายเรา เราก็เลยต้องยอมเป็นนางแบบให้

batch ภาพ วาววา ในรายการ

อั๋น ภูวนาท พอหลายๆคนเห็นภาพ วาววา กับแฟนแล้วน้ำทะเลจืดไปเลยกลายเป็นน้ำหวานแทน ถามตรงๆแบบไม่ต้องเขินเลยนะมีแพลนจะแต่งงานหรือว่ามีการคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างหรือยังเอ่ย

วาววา ณิชชา มีค่ะ แต่คิดว่าน่าจะอีกสักประมาณ 2 ปีครึ่งประมาณนี้ค่ะ ที่แพลนๆไว้ เพราะด้วยความที่ว่า วา เพิ่งเป็นนักแสดงอิสระมีโอกาสเข้ามาค่อนข้างเยอะเราก็เลยรู้สึกว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงที่แปลกใหม่ในชีวิตเรา แต่จริงๆแล้วแพลนก่อนหน้านี้อาจจะเร็วกว่านี้ค่ะ แต่ช่วงนี้พอเรามีโอกาสได้รับโอกาสที่ท้าทายและสนุกที่เราอยากจะใช้เวลากับมันก่อนก็เลยคุยกันว่าอีกสักสามปี แต่ตอนนี้มันผ่านมาแล้วครึ่งปีมันก็เลยเหลือสองปีครึ่งค่ะ

อั๋น ภูวนาท ให้น้องวาวาได้ฝากถึง เปลแก้ว ฝากถึงละครตอนนี้ที่กำลังเข้มข้นอยู่มากๆเลย

วาววา ณิชชา อยากฝากละครเพลงบินใบงิ้วมากๆนะคะ เพราะว่าละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ วา รู้สึกว่าเข้าใจชีวิตของผู้หญิงคนนี้รู้สึกว่าผู้หยิงคนนี้มีจิตวิญญาณจริงๆ คือ ตัว เปลแก้ว นะคะ และหลังจากที่รู้ความจริงเวลาผ่านไปเขาจะเข้มแข็งขึ้นแล้วก็จะมีการเปลี่ยนแปลงของตัวละครมากขึ้น เพราะหลายคนบอกว่าอยากให้ลุกขึ้นสู้ อยากให้ฝากติดตามชมว่าลุกขึ้นสู้แน่ๆค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo