Entertainment

ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ‘กระแต’ สุดกลั้นน้ำตา ย้อนชีวิตวัยเด็กกว่าจะมีวันนี้ ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง

ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ‘กระแต’ สุดกลั้นน้ำตา โพสต์คลิปวันวาน ย้อนชีวิตวัยเด็กกว่าจะมีวันนี้ ลั่น ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง เหมือนมีพลัง

เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องงาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอย่าง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

ปกกระแต1

‘กระแต’ สุดกลั้นน้ำตา ย้อนชีวิตวัยเด็กกว่าจะมีวันนี้ ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง

ล่าสุด (3 ก.พ.) กระแต ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 เป็นคลิปของเธอที่ร้องเพลงอยู่บนเวที KPN เวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเธอ พร้อมกับเผยเรื่องราวในช่วงวัยเด็กไว้ว่า ” #ไปเจอคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลย😭 ไอ่กระแตเมื่อ 24 ปีที่แล้ว (อายุ11ขวบ^^) กับ เวที KPN เวทีใหญ่ครั้งแรกของเด็กบ้านนอกคนนึง #เห็นคลิปแล้วคิดถึงวันนั้น แตรเกือบไม่ได้มาขึ้นเวทีนี้แล้ว เพราะไม่เงินค่ารถเพื่อจะเข้ามา กทม มาประกวดร้องเพลง ยืมญาติพี่น้องจนเค้าไม่มีให้แล้วค่ะ 😭🙈

ความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของแตร สมัยนั้นชีวิตเด็กๆแบบคนอื่นไม่มีหรอก ต้องซ้อมร้อง ซ้อมมวยด้วย ช่วยแม่ทำงานหาเงินตั้งแต่ 5ขวบ เดินสายประกวดทุกเวที 555 แกมันนักสู้จริง ๆ กว่าจะมีวันนี้ แกมาไกลมากกกกก ในทุก ๆ ทาง ^^

กระแต

ดูคลิปไป น้ำตาไหลไป สลับกับนั่งยิ้มไป ขอบคุณทุกอุปสรรคและคำด่า คำดูถูกเด็กบ้านนอกคนนี้ จนมีวันนี้ ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง!🤣 เหมือนยิ่งมีพลัง เส้นทางของความเป็นแตร มันไม่ได้สวยหรู ฉันรักในการร้องเพลง ใช้ความอดทน พัฒนาตัวเองเสมอ และไม่ว่าหนทางที่ฉันกำลังเดินทางอยู่นี้ จะโรยด้วยอุปสรรคขวากหนามใด ๆ ก็ตาม มันจะไม่สามารถหยุดความฝันและความพยายามของฉันได้เลยแม้แต่นิด ^^ ฉันจะเดินหน้าและก้าวไปต่ออย่างเต็มสูบ #อะไรก็หยุดไอ่แตรคนนี้ไม่ได้แน่นอน

(จะกี่ดราม่าหรอ? ก็ขอยิ้มสวย ๆ แล้วโบกมือแบบนางงาม ฉันจะไปจักรวาลค่ะ ตามมาให้ทันนะคะ😜บัยยยยย) #เป็นกำลังใจให้ทุกๆความฝันนะคะ❤️ และขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจที่ทำให้แตรมีวันนี้ด้วยนะคะ🙏🏼🤩 *ปล.ขอบคุณคลิปจากในยูทูปนะคะ หาดูไม่ได้อีกแล้ว นึกว่าจะไม่ได้เห็นภาพนี้อีกแล้ว😭🙏🏼”

กระแต3

กระแต

กระแต2

กระแต1

batch กระแต2 1

กระแต2

กระแต3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo