Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เคยดิ่งสุด! หลังเผชิญคำบูลลี่กระหน่ำชีวิตจนเกือบคิดสั้น

เคยดิ่งสุด!! “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจกลางรายการ “แซะ” หลังเคยเผชิญคำบูลลี่กระหน่ำชีวิตจนเกือบคิดสั้น พร้อมแนะวิธีดึงตัวเองออกจากจุดดิ่งสุด

หลังจากมีข่าวทำเอาแฟน ๆ นางงามช็อคเมื่อ Cheslie Kryst Miss Usa 2019 กระโดดตึกสูง พร้อมทั้งโพสต์อินสตาแกรม @chesliekryst ว่า “May this day bring you rest and peace.” งานนี้ระหว่างที่สองพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ได้นั่งเล่าข่าวนี้ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 บุ๋ม เลยได้เผยว่า ครั้งหนึ่งเคยที่จะคิดสั้นเหมือนกัน หลังทำดีแต่กับโดนมรสุมข่าวกระหน่ำถาโถม พร้อมแนะวิธีดึงตัวเองออกจากจุดดิ่งสุด

batch บุ๋ม1

“บุ๋ม ปนัดดา” เคยเกือบคิดสั้น หลังเผชิญคำบูลลี่กระหน่ำชีวิต

อั๋น ภูวนาท : จริง ๆ ถ้าย้อนกลับไปนางงามที่เขาได้กระโดดตึกเขาเคยลงวันวันหนึ่งเธอทำอะไรบ้างงานของเธอแน่นเอี๊ยด !! เลยทุกคนคือต้องการตัวของเธอมากเธอเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ามาก

บุ๋ม ปนัดดา : ก็ถึงบอกไงพอเกิดเคสของเขาทุกคนหันมามอง บุ๋ม หมดเลย ปนัดดา เธอจะอยู่รอดไหมเคยมีแว่ป !! ตอนที่โดนดราม่าแล้วเรารู้สึกว่าเราทำดีมาตลอด แต่ตอนที่โดนบูลลี่ช่วงนั้นนี่คือ โดนด่ากระหน่ำมากใครแล้วก็โดนใครบ้างคนในวงการบันเทิงที่ซ้ำเราอีก แล้วเรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเราเลยแล้วเรารู้สึกว่าเราเป็นเหยื่ออย่างที่ด็อกเตอร์ต้อม เราก็เลยรู้สึกว่าเราจบดีกว่าฉันเป็นอากาศสภาพดีกว่าฉันไม่ไหวแล้วอะไรอย่างนี้

batch บุ๋ม2

อั๋น ภูวนาท : แล้วตอนนั้นออกมาจากตรงนั้นได้อย่างไร

บุ๋ม ปนัดดา : เดินป่าขอพลังธรรมชาติเลย คือ จะไม่ยอมเอาความคิดแล้ววนอยู่กับที่แล้วดิ่งกับตัวเองอยู่อย่างนั้น เราก็ปล่อยมันช่างมันเราก็เดินไปข้างหน้าเดินสูดอากาศเดินไปข้างหน้าเพราะปัญหาข้างหน้ายังรอเราอยู่อีกเยอะ ถ้าเรายังมีลมหายใจอยู่เดินต่อเดินต่อแล้วเราก็อยู่กับธรรมชาติเต็มที่แล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่

อั๋น ภูวนาท : ผมไม่รู้ว่าใช้ได้หรือเปล่าแต่ถ้าถามตัว อั๋น นะคำหนึ่งซึ่งผมใช้เวลาที่ผมมีแนวโน้มจะดิ่ง โดยหาสาเหตุไม่เจอผมจะเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแล้วเอาตัวเองออกจากจุดเกิดเหตุ คำว่าเอาตัวเองออกจากจุดเกิดเหตุลดความเสี่ยงได้เกือบทุกเรื่องนะครับ คือ ถ้าอยู่ตรงนี้ซ้ำๆแล้วแย่เปลี่ยนตัวเองชั่วคราวก่อนลองดูนะครับ อาจจพอช่วยได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo