Entertainment

‘มิว ศุภศิษฏ์’ แจ้งเลื่อนงานด่วน หลังพบเชื้อโควิด-19 ขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ

พระเอกหนุ่มชื่อดัง “มิว ศุภศิษฏ์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ประกาศเลื่อนงานทั้งหมด พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจว่า ติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

มิว ศุภศิษฏ์

“มิว ศุภศิษฏ์” ติดโควิด-19 แจ้งเลื่อนงานด่วน ขอโทษผู้ใกล้ชิด

เช่นเดียวกับศิลปิน-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 โดยทาง Mew Suppasit Studio ได้ออกแถลงการณ์ว่า ประกาศจาก Mew Suppasit Studio ขอแจ้งให้ทราบว่า “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปิน เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็น ‘ผลบวก’ ซึ่งในขณะนี้ “มิว-ศุภศิษฏ์” เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง

batch %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%A8%E0%B8%B8%E0%B8%A0%E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%8F%E0%B9%8C2

ทาง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของ “มิว-ศุภศิษฏ์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี Mew Suppasit Studio และ ศิลปิน ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

batch มิว ศุภศิษฏ์ 1 batch มิว ศุภศิษฏ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo