Entertainment

จึ้งตาแตก! ‘นัท นิสามณี’ จัดเต็มชุดเด็ด แปลงโฉมเป็นปีศาจจิ้งจอก 9 หาง

ยืนหนึ่งเรื่องความปังสมเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ระดับตัวท็อปของประเทศไทย สำหรับ นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์ หรือ นัท สะบัดแปรง เน็ตไอดอล-บล็อกเกอร์ดัง ที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กเพจ สะบัดแปรง มากกว่า 1.6 ล้านคน ในขณะที่ช่องยูทูบ Nisamanee.Nutt มีผู้ติดตามทะลุ 1.73 ล้านคน

batch %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B22

ซึ่งเป็นปกติของเจ้าตัวที่ไม่ว่าจะมีงานเฉลิมฉลองใด ๆ เธอก็มักจะลุกขึ้นมาแปลงโฉมตัวเองให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ อยู่เสมอ อย่างก่อนหน้านี้ นิสา เพิ่งจะออกมาเผยลุคสุดปังต้อนรับเทศการตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง โดยการปรากฏตัวด้วยชุดตัวอักษรจีนแผ่นใหญ่ปกปิดไว้บนเรือนร่าง ก่อนจะโพสท่าแซ่บลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nisamanee_nutt พร้อมแนบแคปชั่นเด็ดกำกับว่า 我是雙性戀 ใส่ชุดนี้ไปขออั่งเปา เล่นเอาไฟลุกทั้งไอจี

batch นิสา1

ส่องแฟชั่นตรุษจีน “นัท นิสามณี” จัดเต็มความแซ่บมาเต็มพิกัด

ล่าสุด เจ้าตัวได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง หลังปรากฎตัวด้วยชุดจีนสุดปัง แปลงโฉมมาในลุคปีศาจจิ้งจอก 9 หาง งานนี้เจ้าตัวจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่มีแผ่ว เอาให้เหมือนต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะแชะภาพสวย ๆ ทยอยปล่อยลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า 对我来说没有什么不可能。Happy chinese new year❤❤❤…ปีนี้มาในลุค “ปีศาจจิ้งจอก 9 หาง” บอกเลยว่า จึ้งไม่ไหว ยืนหนึ่งเรื่องความปังสมเป็นเน็ตไอดอลระดับตัวท็อปของประเทศไทยจริง ๆ

batch นัท1 batch นัท3batch นิสา3 batch นิสา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo