Entertainment

น้ำตาแตก ‘จีน่า เดอะเฟซ’ รับเกือบตัดขาด ‘นิกกี้’ เหตุหวังยอดวิว ทำโดนด่าจนร้องไห้

จีน่า เดอะเฟซ น้ำตาแตกกลางรายการ รับเกือบตัดขาด นิกกี้ เหตุหวังยอดวิว ทำโดนด่าจนร้องไห้ ถึงกับลั่น จะไม่มาออกช่องอีกฝ่ายอีกแล้ว

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับนางแบบสาว จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ ที่อยู่ ๆ ก็เจอกระแสดราม่าถล่มหนัก กรณีถูกโยงเอี่ยวเป็นโจทก์เก่าของนางเอกดัง ซึ่งได้มาออกรายการของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ก่อนของขึ้นหลุดแฉสาวคนหนึ่งที่มีนิสัยชอบยุ่งกับแฟนชาวบ้าน ทั้งยังตะโกนชื่อออกมา แต่ทีมงานเซ็นเซอร์เอาไว้ จนหลายคนต่างโยงไปต่าง ๆ นา ๆ และทำให้มีชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิง เหน็บแนม จีน่า อย่างรัว ๆ ในโซเชียล

6 จีน่า เดอะเฟซ4

น้ำตาแตก จีน่า เดอะเฟซ รับเกือบตัดขาด นิกกี้ เหตุหวังยอดวิว ทำโดนด่าจนร้องไห้

ล่าสุด (27 ม.ค.) นิกกี้ ณฉัตร ได้เผยแพร่คลิป ตามไปง้อ จีน่า เดอะเฟส หลังทำคลิปแล้วคนไปด่า บุกไปเคลียร์ใจ จีน่า เดอะเฟซ หลังจากที่มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาแตก เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “พยายามเข้าใจทุก ๆ อย่างมาก ๆ เปิดใจกว้างมาก แล้วก็มันมีหลายรอบแล้วกับรายการคุณ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไร เพราะฟังเนื้อเรื่องแล้วไม่ใช่เรา เราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น อันนี้กล้าสาบานเลย”

“แต่ว่าพอมันออกไปสักประมาณชั่วโมง 2 ชั่วโมง ทำไมสุดท้ายมันกลายเป็นเรา ก็พยายามเข้าใจนะ แต่สุดท้ายมันก็มีความที่แบบร้องไห้เลย บางทีเรารู้จักแล้วเราก็สนิทกันแบบมาก ๆ เราก็สนิทกัน หนูมีอะไรหนูก็ปรึกษาพี่ มันก็เลยมีความรู้สึกว่า บางทีคนเรา ยอดวิวกับการที่เราแคร์ใครสักคน มันก็ต้องมีความบาลานซ์กัน”

“เข้าใจทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนั้น เพราะเขารู้ว่าเป็นใคร เลยอาจจะไม่ได้คิด และเราก็ไม่ได้โกรธคนดูเลย เพราะรู้ว่าเขาดูแค่นี้ แต่พวกเราเบื้องหลังรู้หมดว่าไม่ใช่ ก็น่าจะตัดบางส่วนที่เป็นปัญหาออกไป ไม่เสียใจ แต่น้อยใจมาก น้อยใจแบบเ-ี้ย ๆ จะไม่มาออกช่องรายการนิกกี้อีกแล้วเลย ไม่โกรธแต่น้อยใจ กูไม่อยากรู้จักแล้วตอนเนี้ย”

6 จีน่า เดอะเฟซ1

6 จีน่า เดอะเฟซ2

6 จีน่า เดอะเฟซ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo