Entertainment

เคลียร์แล้ว ‘ณเดชน์’ ข่าวลือหมั้นเงียบ-ซุ่มสร้างเรือนหอ ภาพเซ็กซี่ ‘ญาญ่า’ ที่ฮือฮามาก

เคลียร์แล้ว ณเดชน์ ข่าวลือหมั้นเงียบ-ซุ่มสร้างเรือนหอ เผยยังไม่ใช่คู่เรา แต่รับคิดเรื่องนี้อยู่ตลอด รอถึงเวลาพร้อม เป็นจริงแน่นอน ส่วนภาพเซ็กซี่ ญาญ่า ที่ฮือฮามาก ไม่หวงเพราะโต ๆ กันแล้ว เราคุยกันตลอด

เป็นคู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่มีดีกรีความหวานไม่เป็นสองรองใคร แถมช่วงหลัง ๆ มานี้ ก็ขยันมีข่าวลือให้แฟน ๆ ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับการหมั้นหมายแบบเงียบ ๆ ไปจนถึงขั้นหลุดข้อมูลว่าทั้งสองคนได้ซุ่มสร้างเรือนหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

5 ณเดชน์ ญาญ่า2

เคลียร์แล้ว ณเดชน์ ข่าวลือหมั้นเงียบ-ซุ่มสร้างเรือนหอ ภาพเซ็กซี่ ญาญ่า ที่ฮือฮามาก

ล่าสุด  (27 ม.ค.) ณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นว่า “ไม่ใช่ผม ๆ (ยิ้ม) ตอนนี้ทำบ้านใหม่ของตัวเองอยู่ เพราะว่าอยู่วงการมาของเยอะ ของเยอะขึ้นเต็มบ้านเลยก็เลยสร้างบ้านใหม่ที่โอ่โถง สะดวกสบายกว่าเดิม ผมสร้างเพราะอยากได้แบบของผม ถ้าเป็นบ้านที่เราจะสร้างด้วยกันในอนาคตก็คงต้องแชร์ไอเดียกัน เอาเราเป็นหลักก็ไม่ได้”

“ส่วนที่ดินที่เขาใหญ่ คือไปซื้อไว้ แต่ว่าอนาคตก็ยังไม่รู้ว่ายังไง บางทีแก่ตัวมาก็อาจจะไปอยู่ใกล้ ๆ ห่างจากกกรุงเทพฯ ชั่วโมงกว่า กลับมาทำงานได้”

“ข่าวที่ออกมาคนคิดว่าเป็นคู่เรา เราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะมอง แต่ว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่ ก็รอวันนั้นครับ เป็นจริงแน่ครับ”

“ผมเข้าใจทุกคนที่ลุ้นเรื่องแต่งงาน ที่สำคัญเราเข้าใจตัวเราด้วยว่ามีความคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาหรือว่าคิดอะไรแบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย ในเรื่องของการทำงานเอย เวลาเอย เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ ไม่ไหวละต้องแต่งแล้ว ต้องขอแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายสุด”

5 ณเดชน์ ญาญ่า1

“ถามว่ามีคุยไว้ไหมว่าอีกสักกี่ปี ยังไม่ได้แพลนขนาดนั้น เรายังไม่ได้ซื้อแหวนหมั้น แต่แหวนปกติก็มีที่ซื้อให้กัน บ้างตามโอกาส เล็ก ๆ น้อย ๆ เราก็อยากให้เขาใส่อะไรที่เราซื้อให้ด้วย”

“ในวันเกิดคิมเบอร์ลี่ คนแซวว่าคู่ไหนใครจะแต่งก่อนกัน ผมไม่แน่ใจ แต่ในความรู้สึกของเราเราก็คิดว่าคู่นั้น (หัวเราะ) ถ้าสมมติว่าพี่ได้สัมผัสพวกเขาผมว่าเขาน่าจะเป็นคู่แรก ๆ ของรุ่นเลย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาแหละว่าเขาตัดสินใจกันยังไง เพราะทุกวันนี้เขาก็รักกันมาก ๆ อยู่แล้ว”

“ญาญ่า ทะเลเดือด ภาพเซ็กซี่ฮือฮามาก (หัวเราะ) จริง ๆ ก็ถือว่า เขาอยากทำอะไร เขาอยากลงอะไร ผมว่าเขาก็คิดมาแล้วแหละ เขาก็แฮปปี้ และมันก็เซ็กซี่จริง ๆ ถามว่าหวงไหม เขาก็บอกผมอยู่เหมือนกันนะว่าเขาจะลง เราคุยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งผม หรือทางฝั่งเขา ผมก็บอกเขาลงเถอะน่ารักดี โต ๆ กันแล้วเนอะ บางทีผมเองก็ลงรูปที่ผมเซ็กซี่เหมือนกัน (หัวเราะ) ผมก็มีบ้าง ดังนั้นผมเลยเข้าใจเขาว่าบางทีเราก็อยากมีโมเมนต์อะไรแบบนี้อยู่หน้าแพลตฟอร์มของเราเหมือนกัน ขอแซ่บบ้าง”

5 ณเดชน์ ญาญ่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo