Entertainment

ไม่รอดอีกราย! ต้นสังกัดแจ้งข่าว ‘ลุค อิชิคาว่า’ พระเอก GMM ติดเชื้อโควิด-19

เข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากที่ไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักในประเทศไทยอีกครั้ง โดยยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในหลาย ๆ โรงพยาบาลก็เริ่มมีผู้ป่วยเข้ามารักษามากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าโควิดได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และมีผู้ติดเชื้อเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่ตอนนี้เริ่มทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการทำงานพบปะผู้คนมากมาย หลาย ๆ ที่เลยเริ่มมีมาตรการเข้มงวดมากขึ้น หรือไม่ก็แก้ปัญหาโดยการเลื่อนตารางออกไปก่อน หนักสุดก็ถึงคราวที่ต้องยกเลิกงานกะทันหัน

batch ลุค2

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “ลุค อิชิคาว่า” พระเอก GMM ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด GMM TV ได้ออกมาแจ้งข่าวพระเอกหนุ่ม ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น​ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับชี้แจงดังนี้

GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น นักแสดงในสังกัด GMMTV​ ได้เข้ารับการตรวจ​ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565​ เวลา 8.00 น. และในเวลา 20.30 น.​ ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19​ ซึ่งในขณะนี้ ลุค มีอาการปวดหัว เจ็บคอ และไอเล็กน้อย และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง ลุค และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ลุค​ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน

batch ลุค1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo