Entertainment

‘หม่ำ จ๊กมก’ ตอบอย่างฮา! หลังนั่งแท่นผู้บริหารเวิร์คพอยท์ คนสงสัยเป็นได้ไง?

คนสงสัยเป็นได้ไง? หม่ำ จ๊กมก ตอบอย่างฮา หลังกลายเป็นคนใหญ่คนโต นั่งแท่นผู้บริหาร บริษัทยุ้งข้าวเรคคอร์ด ค่ายเพลงในเครือ เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับซุป’ตาร์ตลกแถวหน้าของเมือ’ไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาบ่นอุบว่างานบ้านก็ต้องทำ แถมล่าสุด ยังมีงานใหม่ของ เวิร์คพอยท์ มาอีก ต้องมาดูแล ไมค์ทองคำ บริษัทยุ้งข้าวเรคคอร์ด (ค่ายเพลงในเครือเวิร์คพอยท์) นักร้อง 30 คน ต้องมาหาเพลงให้ร้อง ต้องคุมร้องเพลง จนหลายคนอยากรู้ว่าทำไมเจ้าตัวถึงนั่งแท่นเป็นผู้บริหารระดับบิ๊กได้

8 หม่ำ จ๊กมก3

หม่ำ จ๊กมก ตอบอย่างฮา! หลังนั่งแท่นผู้บริหารเวิร์คพอยท์ คนสงสัยเป็นได้ไง?

ขณะที่มีคลิปเรียกเสียงฮาจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ที่ได้มีการแซวผู้บริหารคนใหม่กลางรายการ หลังสร้างวีรกรรมสุดแสบเล่นเกมแล้วไม่ยอมทำตามกติกา ทำเอา โหน่ง ชะชะช่า ถึงกับพูดว่า “นี่มันผู้บริหารยุ้งข้าวยังไง”

ขณะที่พิธีกรอย่าง ซี ศิวัฒน์ ถึงกับลั่นว่า “ขนาดเล่นเกมยังโกงเลย แล้วบริหารยุ้งข้าวจะไม่โกงได้ยังไง!?” ด้าน หม่ำ รีบตอบกลับด้วยท่าทีขึงขังว่า “บริหารยุ้งข้าวไม่ต้องมีสติ แค่มีปัญญาก็บริหารได้แล้ว” และเมื่อโดนถามว่า ปัญญาไหน เจ้าตัวก็ตอบว่า “เอ้า! ที่ใส่แว่นไง”

นอกจากนี้ โหน่ง บอกว่าเห็น เสี่ยตา ปัญญา ถามหาพี่อยู่นะ ทางด้าน หม่ำ ก็ตอบว่า “สงสัยคิดถึง ช่วงโควิดไม่มีเงินใช้ นั่งอยู่บ้านเฉย ๆ เดี๋ยวโอนเงินให้เขาสัก 900 บาท สงสารไม่มีตังค์ใช้”

8 หม่ำ จ๊กมก4
8 หม่ำ จ๊กมก2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo