Entertainment

‘นุช วิลาวัลย์’ รับบทมิส สน. หลังเจอคู่กรณีฟ้องกลับ ส่งหมายศาลถึงบ้าน

จากปัญหาที่เรื้อรังมามากกว่า 4 ปี ทำให้ลูกทุ่งสาว นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม ทนไม่ไหว ขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nuch_wilawan.s ประกาศขายบ้าน 2 หลัง พร้อมที่ดิน 1 งาน 78 ตารางวา ซึ่ง นุช ได้เขียนแคปชั่นเล่ารายละเอียดถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจขาย เนื่องจากเหม็นกลิ่นสารเคมีร้านขายปุ๋ยและเคมีภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ติดกับตัวบ้าน ส่งผลกระทบต่อสมาชิกในครอบครัวของเธอเป็นอย่างมาก เพราะทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้

นุช วิลาวัลย์ ประกาศขายบ้าน 4 ปีที่ต้องทนเหม็นสารเคมี

กระทั่งเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบร้านคู่กรณี พบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพตามกฎหมาย ทำให้นักร้องสาวออกมาแจ้งไม่จำเป็นต้องขายบ้านแล้ว

batch นุช3

“นุช วิลาวัลย์” รับบทมิส สน. หลังเจอคู่กรณีฟ้องกลับหมิ่นประมาท

แต่ล่าสุด สาวนุช ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว หลังเจอหมายศาลส่งถึงบ้าน โดยคู่กรณีได้มีการฟ้องกลับนักร้องสาวว่าให้การเป็นเท็จ และหมิ่นประมาท ก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าให้ฟังว่า จากเรื่องที่นุชร้องเรียนเรื่องบ้านไป ส่งผลให้มีหมายศาลส่งมาที่บ้าน คู่กรณีฟ้องนุชนะคะว่าให้การเป็นเท็จ และหมิ่นประมาททำให้ร้านเขาเสียหาย #แล้วเขาจะฟ้องเจ้าหน้าที่ด้วยมั้ยที่ตรวจพบสารอันตรายต่อสุขภาพได้ที่ร้านเขา ท่ามกลางแฟน ๆ  ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch นุช1 batch นุช6
นุช วิลาวัลย์ ประกาศขายบ้าน 4 ปีที่ต้องทนเหม็นสารเคมี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo