Entertainment

สวยเรียนเก่ง! ‘ต่าย อรทัย’ คว้าปริญญาอีกใบสำเร็จ แฟน ๆ แห่ยินดีคับคั่ง

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ต่าย-อรทัย ดาบคำ เพิ่งมีเรื่องน่าภาคภูมิใจที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้มปริ่มสุด ๆ เมื่อได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดจอดิจิทัลขนาดยักษ์ใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ สหรัฐอเมริกา หลังได้เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมโปรเจกต์ EQUAL โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก

batch %E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A22

โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ภาพต่ายที่นิวยอร์กค่ะทุกคน Thank you Spotifythailand ที่สุดของความภาคภูมิใจ มาไกลที่สุดในชีวิตของการเป็นนักร้องแล้ว นี่คือของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ขอบคุณทาง Spotify ที่เลือก ต่าย เป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรก ที่ได้ร่วม Campaign EQUAL ในเดือนธันวาคมนี้นะคะ

batch ต่าย1

“ต่าย อรทัย” คว้าปริญญาอีกใบสำเร็จ แฟน ๆ แห่ยินดีคับคั่ง

แถมล่าสุด เจ้าตัวยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวอีกครั้ง หลังคว้าปริญญาอีกใบสำเร็จ ก่อนที่ ต่าย จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tai_orathai27 พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า Congratulation to me .. รับปริญญาอีกใบ กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ #เจ้ย เก่งคักเด้อ นอกจากสิชกมวยแลกเงินช่วยแม่แล้ว ยังเรียนเก่งอีก แต่ต้องยกความดี ความแกร่ง ให้ #แม่แสงดาว (พิมพา พรศิริ) ที่อดทน สู้ชีวิต เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ บ่ยอมแตะต้องเงินของพ่อเลย #เจ้ย #ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว #ต่ายอรทัย #taiorathai

batch ต่าย1 batch ต่าย2 batch ต่าย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo