Entertainment

เปลี่ยนสถานะ! ‘ตงตง’ เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ ‘เบส รักษ์วนีย์’ สละโสดรับปีใหม่

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง-กฤษกร กนกธร เคยเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ยอมรับว่า ที่มีโมเมนท์หวานกันบ่อย ๆ คือยังไม่ได้เป็นแฟน พร้อมกับชี้แจงว่า การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ยอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนเท่านั้นเอง

เบส5

ก่อนจะกลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ เนื่องจากชาวเน็ตบางรายมองว่า ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วทำไมถึงมีการแตะเนื้อต้องตัวกัน ดูไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ซึ่ง สาวเบส ก็ได้ชี้แจงว่า คือพี่ตงเขามีแผนการ เขาเป็นผู้ชายชอบเซอร์ไพรส์ เขาก็เลยมีแผนการเตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไรงี้ แล้วเขาก็ยังไม่ทำ เขาก็ยังแบบบอกว่ารอก่อน นู้นนี่นั่น ซึ่งหนูก็ไม่รู้นะว่าแผนการคืออะไร มันก็เลยทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็เลยไม่มีการขอเป็นแฟนเกิดขึ้น เพราะหนูก็ไม่ได้ไปกดดันเขาว่า ไหนอ่ะเซอร์ไพรส์ นึกออกเปล่าคะ หนูก็คิดว่าคงจะเป็นวันนั้นที่พี่เขาเตรียมไว้แล้ว ซึ่งหนูก็ไม่คิดว่าคนดูจะคาดหวังว่า ทำไม ทำไม ทำไม ไม่ถึงวันนั้นสักที หนูอยากจะบอกว่า ทุกคนก็รอไปพร้อม ๆ หนูดีกว่า

เบส1

“ตงตง” เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ขอ “เบส รักษ์วนีย์” เป็นแฟนสุดโรแมนติก

ล่าสุด เป็นอันเคลียร์ชัดทุกคำครหา เมื่อฝ่ายชายเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนด้วยการจุดเทียนเป็นข้อความว่า “เป็นแฟนกัน” ในช่วงตี 1 ของวันที่ 1 มกราคม 2565 ก่อนจะเผยโมเมนท์สุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 พร้อมข้อความหวานซึ้งบรรยายว่า ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ 

ในขณะที่ สาวเบส ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นแฟนกัน” ขอบคุณนะคะพี่ตงตง @tongtong_thestar12 สวยงามมาก ๆ น่ารักมาก ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน 

batch ตงตง1 batch ตงตง2 batch ตงตง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo