Entertainment

‘เจสัน ยัง’ ไม่แคร์หากโดนแบน ลั่นขายฝีมือ ไม่ขายข่าวสร้างกระแส

กำลังถูกจับตามองอย่างหนักเลยก็ว่าได้ สำหรับ เจสัน-ยัง นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวยุค 90’s หลังชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวลบภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายกับหวานใจสาวนอกวงการจนเกลี้ยงไอจี เหลือไว้เพียงรูปเดี่ยวของตัวเอง รูปคู่ขึ้นปีใหม่ และรูปที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า กูสอนตัวเอง เรื่องทั้งหมดในโลก มีอยู่แค่ 3 เรื่อง 1. เรื่องของกู เป้าหมายความรับผิดชอยในชีวิต 2. เรื่องของเรา คนสองคนขึ้นไปเข้าใจกันก็จล 3. เรื่องของมึx!!!

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%993

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jsn_young8 โดยการโพสต์ภาพวิวท้องฟ้าสดใส พร้อมด้วยคำคมสอนใจว่า ถ้าเป็นปีใหม่ต้องก้าวหน้า คือมีจิตใจสูงขึ้น ไปในทางความสะอาด สว่าง สงบ ทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็ก #HappyNewYear2022 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนท์ร่วมสวัสดีปีใหม่กันเป็นจำนวนมาก

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%991

“เจสัน ยัง” ไม่แคร์หากโดนแบน ลั่นขายฝีมือ ไม่ขายข่าวสร้างกระแส

ล่าสุด เจสัน ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า ไม่ใช่ไอจีดารา เเค่ไอจีคนธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนจะโพสต์ร่ายยาวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในขณะนี้ว่า ผมก็แค่คนธรรมดา ไม่ได้หิวแสง ไม่ได้ทำผิดกฎหมายไม่ทำชั่ว ศีล 5 ครบ ไม่ต้องมาสงสารหรือสงสัย ผมไม่แคร์ถ้าจะแบนผม ไม่กลัวครับ ผมขายฝีมือ ไม่ขายข่าวสร้างกระแส พวกคุณต้องให้เกียรติบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผม อย่าพาดพิงไม่ว่าใครก็ตาม บุคคลที่สามเขาต้องมาเสียหายเพราะเป็นข่าว ทั้ง ๆ ที่เขาอยู่เฉย ๆ อยู่อย่างสงบ เข้าใจตรงกันนะครับ อย่าเล่นข่าวเอาสนุกเซ็นเซอร์ได้ก็ทำสิครับ พอเถอะครับ จะเล่นก็เล่นผมคนเดียว ผมแข็งแรงพอ จบนะ ขอบคุณนักข่าวและสำนักข่าวที่มีจรรยาบรรณครับ

batch เจสัน1 1 batch เจสัน2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo