Entertainment

ปังมากแม่! ดาราชื่อดัง อวดคอนโดหรู สุดแฮปปี้มีที่อยู่แล้ว พร้อมรับงานรัว ๆ

ใครจะมาปังกว่านี้อีกคะเนี่ย ดาราชื่อดัง เจนนี่ ปาหนัน ล่าสุดเจ้าตัวอวดคอนโดหรู สุดแฮปปี้ ลั่นตอนนี้มีที่อยู่แล้ว พร้อมรับงานรัว ๆ

เป็นอีกหนึ่งดาราที่เรียกได้ว่าปีที่ผ่านมา เป็นปีของเธอเลยจริง ๆ เพราะงานรุมล้อมเธอสุด ๆ มีเหล่าแฟนคลับคอยซัพพอร์ต และอยู่เคียงข้างตลอดเวลา สำหรับ พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี เจนนี่ ปาหนัน ที่มุมานะ ขยันทำงานมาโดยตลอด จนกระทั่งเธอได้ซื้อของขวัญให้กับตัวเองเป็นคอนโดแสนสวย

ปกเจนี่1

ปังมากแม่! ดาราชื่อดัง อวดคอนโดหรู สุดแฮปปี้มีที่อยู่แล้ว พร้อมรับงานรัว ๆ

ล่าสุด (2 ม.ค.) เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jennie_panhan พร้อมกับพาทัวร์คอนโดสุดหรู ที่ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “2022…ฉลองคอนโดใหมมมมมมมม่ 🎉🎉🎉 ดีใจกับฉันหน่อย เย้!!!! ในที่สุดฉันก็มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งแล้วจร้าาาาา โอเครับงานรัว ๆ จ้างได้เลยค่ะ work life balance คงต้องพักไปก่อน หาเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์ค่ะ 😂 …คอนโดพี่ว่างจะมีใครบ้างจับจอง 🎤🎵 หัวใจพี่ก็ยังว่างนะ จะจีบก็รีบเลย เรือนหอมารอแล้ว 😂☺️

Happy new year ด้วยนะคะทุกคน ขอให้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีของทุกคน ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมานะคะ ปัง ๆ ๆ สมหวังกันทุกเรื่องเด้อ เพี้ยง 🙏🏾 ป.ล.ขอบคุณอาจารย์เป็นหนึ่งด้วยนะคะที่มาดูฮวงจุ้ยจัดความเฮงให้ @fengshui6909 ใครอยากปังอยากเฮงติดอาจารย์ได้เลยค่ะ 1 วัน”

เจนี่3

เจนี่

เจนี่1

เจนี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo