Entertainment

เอฟซีแห่แสดงความยินดี ‘ครูไพบูลย์’ โพสต์แจ้งข่าวดีกลางเฟซบุ๊ก

ทำเอาเอฟซีหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ๊วดจ๊าดสตูดิโอ และสามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ทั้งครอบครัว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน โดยเจ้าตัวเผยว่า

วันนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง ที่ประมาททำให้เกิดความผิดพลาด หลังจากที่เราทั้งครอบครัว และคนรอบข้างที่ใกล้ชิด เข้าตรวจรอบ 2 อย่างละเอียดและทราบผลชัดเจนว่า ผลตรวจเชื้อโควิดเป็นบวก ผมและครอบครัว ประกอบด้วย ผม ภรรยา(น้องกระต่าย) กระต่าย พรรณนิภา ลูกชาย(น้องเพลินเพลงพิณ) และแม่ยายนิกร บุตดี รวม 4 คน ย้ำเราติด 4 คนในครอบครัว และตอนนี้เราทั้ง 4 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลย ปลอดภัยทุกคน อาการดีขึ้นตามลำดับ

กระต่าย พรรณนิภา ชีวิตดี๊ดี ครูไพบูลย์ พาช้อปปิ้ง ถุงแบรนด์เนมเต็มมือ

และในส่วนร้านอาหาร #จ้วดจ้าดแลนด์คาเฟ่ ตอนนี้ผมได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จ.เลย เข้าไปดูแล ตรวจพนักงานทุกคนอย่างละเอียด และพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนไทม์ไลน์การเดินทางผมอยู่แค่ในจังหวัดเลย ไม่ได้เดินทางไกล ช่วงนี้อยู่แต่บ้านและร้านอาหาร ไทม์ไลน์ทั้งหมดผมแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัด โรงบาล และหน่วยงานต่าง ๆ เรียบร้อยครับผม #กราบขอโทษทุกท่านนะครับ #และขอบพระคุณทุกความห่วงใจครับ #เพื่อความปลอดภัยของทุกคนร้านจ้วดจ้าดแลนด์ปิดตามกำหนดของสาธารณสุขครับ

batch ไพบูลย์1

เอฟซีแห่แสดงความยินดี “ครูไพบูลย์” โพสต์แจ้งข่าวดีกลางเฟซบุ๊ก

ล่าสุด ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ได้โล่งใจกันแล้ว หลังเจ้าตัวและครอบครัวหายป่วยโควิด กลับมาใช้ชีวิตปกติอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชี้แจงว่า วันนี้เรา 3 คนพ่อแม่ลูก กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกโรงพยาบาลมาอยู่บ้านใช้ชีวิตปกติแล้วนะครับ เหลือแค่คุณยายเพลินเพลงที่ต้องอยู่อีก 3 วันตามกำหนด ส่วนเรายังต้องกักตัวอยู่บ้านอีกสักระยะเพื่อความสบายใจของทุกคน

#ขอบพระคุณโรงบาลเลย คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่คอยรักษา และดูแลพวกเราทั้ง 4 คน เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 10 วันที่เรารักษา เราดีใจและขอบพระคุณจากใจที่ท่านใส่ใจดูแลเราอย่างดีจนหายครับ เราไม่มีอะไรที่จะตอบแทนท่านนอกจาก #ขอบพระคุณจากใจครับผม ตลอดจนขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงถามไถ่เสมอมาครับ

batch ไพ1batch %E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B9%8C2

วันนี้เรา 3 คนพ่อแม่ลูก กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกโรงพยาบาลมาอยู่บ้านใช้ชีวิตปกติแล้วนะครับ…

โพสต์โดย ไพบูลย์ แสงเดือน เมื่อ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo