Entertainment

เจอตัวแล้ว น้องผู้หญิงในดราม่า ‘โหน่ง ชะชะช่า’ ที่แท้คือสาวสวยคนนี้

จากประเด็นดราม่าของศิลปินตลกชื่อดัง โหน่ง-ชะชะช่า ที่ถูกชาวเน็ตเผยแพร่ภาพบางส่วนจากรายการ ก็มาดิคร้าบ ทางช่อง Workpoint โดยมีบางช่วงบางตอนที่ตลกดังได้แสดงพฤติกรรมดูเหมือนไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญผู้หญิงท่านหนึ่ง ส่อเข้าข่าย Sexual harassment หรือ การคุกคามทางเพศ หลายคนจึงมองว่าไม่เหมาะสม ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยได้ออกมารณรงค์ให้ศิลปินตลกไทยเลิกเล่นมุกสองแง่สองง่าม หรือแทะโลมทั้งทางคำพูดและการกระทำใด ๆ ในระหว่างที่ทำการแสดงตลก ขณะที่บางส่วนก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดbatch %E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%872 1

น้องเบบี๋ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ปมดราม่า โหน่ง ชะชะช่า

โดยแขกรับเชิญผู้หญิงที่อยู่ในภาพ คือ น้องเบบี๋ หรือ น.ส.สุพรรณี น้อยโนนทอง นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หนึ่งใน Top Bunny จากเวทีประกวด Playboy Thailand ปี 2019 ซึ่งหลังจากที่กระแสดราม่าถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าตัวก็ได้มีการแชร์ภาพแคปดราม่าในรายการ หลังจากที่มีคนโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า สำหรับดาราตลก รายการไรพวกนี้ควรหยุดทำพฤติกรรมแบบนี้กับแขกรับเชิญ หรือผู้ร่วมรายการเหอะ เห็นที่ไรจะอ้วก แขยงจนบรรยายไม่ถูก

ก่อนที่เธอจะเขียนข้อความขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สุพรรณี น้อยโนนทอง ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงหนูนะคะ

batch น้องเบบี๋1 batch น้องเบบี๋2 batch น้องเบบี๋3batch โหน่ง2 1 batch โหน่ง3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo