Entertainment

น้ำตาแตก! ‘แตงโม’ ซึ้งใจ ‘เอ ศุภชัย’ ยกหนี้ 4 แสนให้ เซอไพรส์เจอเซอไพรส์กว่า

น้ำตาแตก! แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้ เผยหอบของขวัญไปเซอไพรส์ แต่กลับเจอเซอไพรส์กว่า ลั่น เงินอ่ะให้กันง่ายใจอ่ะให้กันยาก

เป็นโมเมนต์สุดซึ้งใจที่ทำเอาหลายคนต่างน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน เมื่อนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @melonp.official เผยคลิปที่ตนเองหอบของขวัญบุกไปเซอร์ไพรส์วันเกิด เอ ศุภชัย แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า หลังจากที่ได้ยิน พี่เอ พูดประโยคนี้…?

แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้

น้ำตาแตก! แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้ เซอไพรส์เจอเซอไพรส์กว่า

โดยในคลิป แตงโม หิ้วของขวัญไปให้ พี่เอ ซึ่งเซอร์ไพรส์มาก เอ่ยด้วยความดีใจว่า แค่มาก็ดีใจแล้ว ไม่ต้องเอาอะไรมาก็ได้ ด้าน แตงโม ก็บอกว่าพี่เอให้หนูเยอะหนูให้แค่นี้เอง จากนั้น พี่เอ บอกทั้งน้ำตาว่า ไม่เอาคืนจริงลูก ของขวัญหนึ่งกล่องแลกกับเงินหลายแสน เงินสี่แสนที่แม่ให้ลูกจบนะลูก ไม่เอาแล้วนะลูก พี่เอให้มันหมดเลย ไม่เอาแล้วลูก สู้กันต่อ ก่อนจะกอดกันร้องไห้

แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้

ทั้งนี้ แตงโม เขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า “Happy Birthday นะค้าพี่ @a_supachai1 20 ปีผ่านไปตั้งแต่เด็ก จนถึงวันนี้ รักเราไม่เก่าเลย ขอบคุณพี่เอ ที่รักหนูกับพ่อมากขนาดนี้ ของขวัญปีนี้ หนูโชคดีที่สุดเลย ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ รักษาสุขภาพนะคะพี่เอ พระเจ้าอวยพระพร มีความสุข มีมิตรแท้ที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักมากมายค่ะ Frm. น้องโม #เซอไพรส์เจอเซอไพรส์กว่า #เงินอ่ะให้กันง่ายใจอ่ะให้กันยาก”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ด้วยความซึ้งใจในมิตรภาพดี ๆ ขณะที่บางคนก็บอกว่า “สี่แสนที่ให้ยืมมาในช่วงเวลาที่เราลำบาก คือแบบมันสุดยอดมากจริง ๆ สำหรับคนที่ช่วยเหลือเราในเวลาเราล้ม ดีใจกับพี่โมมาก ๆ ค่ะที่มีกัลยาณมิตรที่ดีรอบข้างแบบนี้ ร้องไห้ตามเลย” ซึ่ง แตงโม ก็เข้ามาบอกว่า “จริงค่ะ”

แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้

แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้

แตงโม ภัทรธิดา (นิดา)

เอ ศุภชัย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo