Entertainment

เคลื่อนไหวแล้ว! แฟนสาว ‘เสือ เสฏกานต์’ หลัง IG ‘เสก โลโซ’ ซัดปมขโมยเงิน 20 ล้าน

แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง IG เสก โลโซ ซัดปมขโมยเงิน 20 ล้าน ลั่น สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง

กลายเป็นประเด็นเดือดส่งท้ายปลายปี 2564 ที่หลายคนจับตา หลังอินสตาแกรม @seklosoofficial ของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวฉะแฟนสาวของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ กล่าวหาว่าเข้ามาก่อความปั่นป่วนในครอบครัว ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน ทั้งยังล่อลวงลูกหายออกจากบ้านร่วม 2 อาทิตย์ อีกทั้งทรัพย์สินยังหายไปเกือบ 20 ล้านบาท ขณะที่ เสือ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สวนทันทีว่าไม่จริง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ เคลื่อนไหวแล้ว!

เคลื่อนไหวแล้ว! แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ หลัง IG เสก โลโซ ซัดปมขโมยเงิน 20 ล้าน

ขณะที่แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ฉลองวันคริสต์มาสกับฝ่ายชาย และหลังจากที่เห็นประเด็นเดือดดังกล่าว ก็ลงว่า “สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง”

แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ เคลื่อนไหวแล้ว!
แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ เคลื่อนไหวแล้ว!

ทั้งนี้ โพสต์ในอินสตาแกรมของ เสก โลโซ มีใจความประมาณว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไป มี

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน

2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

“ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ”

“พยายามจับผู้ชายรวย อีกระ_รี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเ_อกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะ_รี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โปรไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึง ขยะดี ๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเย- เก็บเงิน ผญ ดีที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ด ๆ”

ซึ่งในโพสต์ถัดมายังระบุเพิ่มเติมอีกว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อี_ปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!”

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้าน เสือ เสฏกานต์ ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง”

1 เสก โลโซ4

1 เสก โลโซ1 แก้

1 เสก โลโซ3

1 เสก โลโซ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo