Entertainment

‘นาดาว’ เคารพการตัดสินใจ ‘เจเจ-ต้าเหนิง’ สิ้นสุดสัญญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

นาดาว บางกอก ประกาศสิ้นสุดสัญญา เจเจ-ต้าเหนิง ผันตัวเป็นศิลปิน-อิสระ เผยเคารพการตัดสินใจและจะคอยซัพพอร์ตเสมอ

แจ้งเกิดและกลายเป็นภาพจำในฐานะนักแสดงสังกัด นาดาว บางกอก สำหรับคู่รักขวัญใจวัยรุ่น เจเจ กฤษณภูมิ กับสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และวันนี้ทั้งคู่ได้หมดสัญญากับทางค่าย และได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา โดยนักแสดงทั้งสองคนมีความตั้งใจที่จะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ทางค่ายจึงเคารพการตัดสินใจ

นาดาว เคารพการตัดสินใจ เจเจ-ต้าเหนิง สิ้นสุดสัญญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

นาดาว เคารพการตัดสินใจ เจเจ-ต้าเหนิง สิ้นสุดสัญญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

โดยทางต้นสังกัด เจเจ-ต้าเหนิง ได้โพสต์เอกสารประกาศสิ้นสุดสัญญา ซึ่งรายละเอียดในเอกสารระบุว่า “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดง และศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งานแสดงและงานเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งทางนาดาวเข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของน้องทั้งสองคน

“ทั้งนี้ สัญญานักแสดงนาดาว จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ ส่วนงานต่าง ๆ ทั้งหมดของน้องทั้งสองคน ที่บริษัทฯรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย”

“เจเจ และต้าเหนิงเป็นน้องที่น่ารัก และตั้งใจทำงานมาตลอด หลังจากนี้ขอให้น้องทั้งสองคนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ พี่ๆ ที่นาดาวจะคอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้เสมอ ฝากทุก ๆ คน เป็นกำลังใจและติดตามผลงานของน้องทั้งสองคนต่อไปด้วยนะคะ / นาดาว บางกอก 25 ธันวาคม 2564”

นาดาว เคารพการตัดสินใจ เจเจ-ต้าเหนิง สิ้นสุดสัญญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

6 เจเจ ต้าเหนิง1

6 เจเจ ต้าเหนิง4

6 เจเจ ต้าเหนิง2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nadao Bangkok (@nadaobangkok)

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo