Entertainment

ใครว่าเลิก? ไฮโซหนุ่มการันตีเอง รักซุป’ตาร์สาวยังหวาน อวดโมเมนต์ดินเนอร์กับครอบครัว

ใครว่าเลิก? ไฮโซโน้ต การันตีเอง ย้ำรัก แพทริเซีย ยังหวาน อวดโมเมนต์ดินเนอร์ฉลองวันคริสต์มาสอีฟ ร่วมกับครอบครัวฝ่ายหญิงในฐานะคนพิเศษปีที่ 3 แล้ว

เป็นอีกคู่รักที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด กับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ยกเว้นในวาระพิเศษพิเศษ ๆ เท่านั้นที่จะได้เห็นมุมสวีทของคู่นี้สักที จนเป็นเหตุให้เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ถูกขาเมาท์ตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ว่ายังดีอยู่หรือเปล่า

2 แพทริเซีย ไฮโซโน้ต5

ใครว่าเลิก? ไฮโซหนุ่มการันตีเอง รักซุป’ตาร์สาวยังหวาน อวดโมเมนต์ดินเนอร์กับครอบครัว

ซึ่ง แพทริเซีย ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องรูปคู่ไม่ได้ลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าใครติดตามจริง ๆ ก็จะเห็นว่ามีลงสตอรี่บ้างเวลาไปทานข้าวหรือทำกิจกรรม แค่ไม่ได้รู้สึกถึงการต้องลงหรือโพสต์รูปคู่กันอะไรขนาดนั้น เป็นแบบนี้แหละสบายใจ ถ้าอยากลงก็ค่อยลง ไม่ได้ตามกระแสอะไร ยืนยันว่าตอนนี้ความรักยังปกติดี

ล่าสุด (24 ธ.ค.) การันตีว่าความรักของทั้งสองคนยังหวานเหมือนเดิม เมื่อ หนุ่มโน๊ต ได้ลงสตอรี่ไอจีโมเมนต์ดี ๆ ที่ไปดินเนอร์กับ แพทริเซีย และครอบครัวของฝ่ายหญิง เมื่อค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในฐานะคนพิเศษปีที่ 3 แล้ว

2 แพทริเซีย ไฮโซโน้ต1

2 แพทริเซีย ไฮโซโน้ต2

2 แพทริเซีย ไฮโซโน้ต3

2 แพทริเซีย ไฮโซโน้ต4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo